ข่าว

"ผู้ว่าฯปู" ไม่ท้อ ย้ำคำวิจารณ์คือแรงผลักดัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปธ.สภาอุตสาหกรรมสมุทรสาคร นำทีมมอบดอกไม้ ส่งกำลังใจให้ "ผู้ว่าฯปู" เจ้าตัวยืนยัน ไม่ท้อ พร้อมย้ำคำวิจารณ์คือแรงผลักดัน

26 ก.ค.2564   จากที่ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร  ประธานคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสมุทรสาคร  ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า "ขอใช้ตำแหน่งเป็นเดิมพัน ถ้าไม่สามารถแก้ไขปัญหาการบริหารจัดการเรื่องของศูนย์ประสานงานโรงพยาบาลสนามในชุมชน CI - Community Isolation ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตอบกลับภายใน 24 ชั่วโมงได้ ก็ไม่สมควรเป็นผู้ว่าฯ อีกต่อไป"  ปรากฎว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นทั้งให้กำลังใจ และท้าทายคำพูดของนายวีระศักดิ์ อีกด้วย 

 

 

 "ผู้ว่าฯปู" ไม่ท้อ ย้ำคำวิจารณ์คือแรงผลักดัน

 

 

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้  นายอภิสิทธิ์ เตชะนิธิสวัสดิ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย นายชาธิป ตั้งกุลไพศาล ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาครในนามตัวแทนของภาคประชาชนจังหวัดสมุทรสาคร  ร่วกันมอบดอกไม้เป็นกำลังใจให้แก่นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ให้ยังคงปฏิบัติหน้าที่เพื่อการบริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด 19 ) ต่อไป

 

 "ผู้ว่าฯปู" ไม่ท้อ ย้ำคำวิจารณ์คือแรงผลักดัน

 

 

โดยนายวีระศักดิ์   กล่าวกับประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร และผู้ที่เดินทางมาให้กำลังใจว่า  คำพูดดราม่าที่ออกมานั้น ไม่เป็นการบั่นทอนจิตใจในการทำงาน กลับเป็นเสมือนแรงผลักดันให้ตนต้องทำให้ได้ แต่กลับรู้สึกสงสารน้องๆ เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานมากกว่า ที่ต้องทำงานกันอย่างหนักหน่วง โดยส่วนตัวแล้วตั้งใจว่าจะต้องนำพาชาวสมุทรสาครก้าวข้ามผ่านปัญหาโควิดนี้ไปให้

 

 "ผู้ว่าฯปู" ไม่ท้อ ย้ำคำวิจารณ์คือแรงผลักดัน

 

 

 "ผู้ว่าฯปู" ไม่ท้อ ย้ำคำวิจารณ์คือแรงผลักดัน

 

 

 

ด้านนายชาธิป  กล่าวว่า ตนเองเดินทางมาในฐานะตัวแทนของประชาชนชาวจังหวัดสมุทรสาคร ไม่ได้มาในนามภาคเอกชน ต้องการแสดงออกถึงกำลังใจที่ทุกคนมีต่อผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ทุกคนพร้อมที่จะร่วมมือกันช่วยผู้ว่าราชการจังหวัด และต้องการให้ท่านทำหน้าที่ในการเป็นผู้นำเพื่อต่อสู้กับสถานการณ์โควิด -19 นี้ต่อไป เชื่อว่าเมื่อทุกภาคส่วนร่วมมือกันอย่างจริงจัง ทั้งเรื่องปฏิบัติตามมาตรการของสาธารณสุข ปฏิบัติตามคำสั่งของจังหวัด ร่วมมือร่วมใจกันในการจัดตั้งโรงพยาบาลสนาม การจัดตั้งศูนย์ CI และการจัดทำสถานที่กักตัวในโรงงานอุตสาหกรรม FAI ก็จะทำให้สถานการณ์โควิด 19 ของจังหวัดสมุทรสาคร คลี่คลายไปได้ในทางที่ดีขึ้น

 

 

 

 

สำหรับสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อโควิด 19 ในจังหวัดสมุทรสาคร   จากการรายงานข้อมูลล่าสุดของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร เมื่อเวลา 24.00 น. ของวันที่ 25 กรกฎาคม 2564  พบผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มสูงขึ้นถึง 1,074 ราย แยกเป็นพบผู้ติดเชื้อจากค้นหาเชิงรุก 108 ราย  และ พบผู้ติดเชื้อที่มาจากการเข้ารับการตรวจในโรงพยาบาลอีก 822 ราย ในจำนวนนี้เป็นคนที่อยู่ในจังหวัดสมุทรสาคร 663 ราย และที่เหลือเป็นคนนอกจังหวัดอีก 159 ราย ส่วนผู้ติดเชื้อในกลุ่ม Bubble & Sealed พบในโรงงานอุตสาหกรรม 144 ราย ด้านผู้ติดเชื้อสะสมทั้งหมดรวม 42,609 ราย รักษาหายกลับบ้านแล้ว 28,805 ราย อยู่ระหว่างการรักษา 13,703 ราย และ ผู้เสียชีวิตสะสมอยู่ที่ 101 ราย   

 

 "ผู้ว่าฯปู" ไม่ท้อ ย้ำคำวิจารณ์คือแรงผลักดัน

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ