ข่าว

"สาว" เมืองนครปฐม เครียดเสี่ยง "โควิด" ตัดสินใจดิ่งตึก4ชั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เศร้าใจ "สาว" เมืองนครปฐม วัย 48 เครียดถูกกักตัว เป็นกลุ่มเสี่ยงติด "โควิด" ตัดสินใจดิ่งตึก 4 ชั้น ร่างกระแทกพื้นสาหัส

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 26 กรกฎาคม 2564 ศูนย์สั่งการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม 191 ได้รับแจ้งมีหญิง "สาว" ตกตึก บริเวณหน้าร้าน อ.พาณิชย์ ถนนรถไฟ (ซอยกลาง) ตลาดทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ (ตลาดล่าง) ด้านทิศเหนือขององค์พระปฐมเจดีย์ ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม โดยหญิง "สาว" รายนี้ตกลงมาที่พื้นด้านล่าง ได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

"สาว" เมืองนครปฐม เครียดเสี่ยง "โควิด" ตัดสินใจดิ่งตึก4ชั้น

      

  

ต่อมาเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม จุดโพธิ์ทอง พร้อมกำลัง 4นายสวมชุด PPE ได้รับแจ้งและได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบหญิง "สาว" สวมชุดนอน ที่ใบหน้า ศีรษะ มีรอยบอบช้ำ จากการถูกกระแทก จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำส่งโรงพยาบาลนครปฐมต่อไป

 

จากการสอบถามญาติ ผู้บาดเจ็บชื่อหญิง "สาว" รายนี้คือ นางทิพย์ (นามสมมุติ) อายุ 48 ปี บ้านอยู่บริเวณถนนรถไฟ อ.เมือง จ.นครปฐม (จุดเกิดเหตุ) โดยเจ้าหน้าที่ฯ ยังไม่ทราบว่า หญิงรายนี้ตกมาจากชั้นใด สาเหตุน่าจะมาจากความเครียด ที่ต้องกักตัวรอดูอาการจากการตรวจเชื้อไวรัสโคโรนา-2019 หรือ "โควิด" -19 เนื่องจากอยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูง 

 

"สาว" เมืองนครปฐม เครียดเสี่ยง "โควิด" ตัดสินใจดิ่งตึก4ชั้น

  

รายงานข่าวแจ้งว่า อาคารพาณิชย์ดังกล่าวสูง 4 ชั้น มีดาดฟ้าชั้นบน ระหว่างชั้นแต่ละชั้น มีประตูหน้าต่างปิดมิดชิด ลักษณ์เหมือนไม่มีการเปิด เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีนกมาอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก จะมีก็เพียงแต่ช่วงดาดฟ้าด้านบน ที่เปิดโล่ง  อย่างไรก็ตาม ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสถานที่เกิดเหตุ พิสูจน์หลักฐาน 7 เข้าตรวจสอบอีกครั้ง ว่าหญิง "สาว" รายนี้ตกลงมาจากชั้นใด

 

ทั้งนี้ จากการสอบถาม น.ส.น้ำ (นามสมมุติ) แม่ค้าขายขนมหวานหน้าตลาดทรัพย์สินฯ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุไม่ได้เห็นร่างหญิง "สาว" รายนี้ตกลงมา แต่ได้ยินเสียงเหมือนของหล่นใส่หลังคาหน้าร้านบริเวณใกล้เคียง ซึ่งอยู่ตรงข้ามกัน ซึ่งเมื่อสิ้นเสียง ก็พบว่า หญิง "สาว" รายนี้ได้ตกลงมานอนกองกับพื้นแล้ว และภายหลังเกิดเหตุ ก็ยังไม่กล้าเข้าไป เพราะรู้ว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อ "โควิด"  ดังนั้น จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ 191 เพื่อให้เดินทางมาตรวจสอบ 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ