ข่าว

"ไผ่ ดาวดิน" แกนนำ "ทะลุฟ้า" ประกาศ "บิ๊กเซอร์ไพรส์" แห่เทียนพรุ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไผ่ ดาวดิน" แกนนำ "ทะลุฟ้า" ประกาศ "บิ๊กเซอร์ไพรส์" พร้อมนัดหมายมวลชน แห่เทียนพรุ่งนี้

(23ก.ค.) ช่วงเย็นที่ผ่านมา ผู้ชุมนุม "กลุ่มทะลุฟ้า" ได้จัดกิจกรรมชุมนุม บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล แยกราชประสงค์ โดยใช้ชื่อว่า "ร่วมกันหล่อเทียน ทำบุญประเทศ ขับไล่เสนียดจัญไร ออกไป" เป็นวันที่ 5 ก่อนที่ในวันพรุ่งนี้

 

"ไผ่ ดาวดิน" แกนนำ "ทะลุฟ้า" ประกาศ "บิ๊กเซอร์ไพรส์" แห่เทียนพรุ่งนี้

  

   

จะทำกิจกรรมชุมนุมใหญ่ ขบวนแห่เทียนขับไล่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยได้เชิญชวนมวลชนให้ออกมาร่วมกันทำกิจกรรม พร้อมระบุว่า จะมี "บิ๊กเซอร์ไพรส์" ของกิจกรรม  ส่วนการปราศรัยของกลุ่มผู้ชุมนุม ยังคงเน้นไปที่การบริหารงานของรัฐบาล ทั้ง เรื่องสถานการณ์โควิด-19 , เรื่องการจัดหาวัคซีน และการห้ามวิพากวิจารณ์การทำงานของรัฐบาล

 

"ไผ่ ดาวดิน" แกนนำ "ทะลุฟ้า" ประกาศ "บิ๊กเซอร์ไพรส์" แห่เทียนพรุ่งนี้

 

ทั้งนี้ นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน แกนนำกลุ่มทะลุฟ้า ปราศรัยโจมตีถึงการจัดหาวัคซีนของรัฐบาล และกล่าวชื่นชมการออกมา "call out" ของศิลปิน ดารา นักแสดง ที่เห็นถึงชีวิตมนุษย์เป็นสิ่งสำคัญ พร้อมย้ำว่า หลังจากนี้ จะเดินหน้าต่อสู้ในทุกๆ วัน เพราะยังมีคนเสียชีวิตจากปัญหาโควิด

 

และประชาชนยังไม่ได้รับวัคซีน ซึ่งมองว่าเกิดจากความผิดพลาดของรัฐบาล ดังนั้น จึงต้องออกมาเพื่อไล่รัฐบาล และจะต่อสู้จนกว่าจะชนะ อีกทั้งยังเชิญชวนมวลชน ให้ออกมาทำกิจกรรม เพื่อแสดงออกถึงจุดยืนในการต่อต้านผู้ที่สนับสนุนรัฐบาลด้วย ทั้งนี้ ขอให้มวลชนติดตามการนัดหมาย การทำกิจกรรมในวันพรุ่งนี้ ได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก "ทะลุฟ้า"

 

สำหรับการทำกิจกรรมชุมนุมใหญ่ เพื่อแห่เทียนของกลุ่ม "ทะลุฟ้า" ในวันพรุ่งนี้ เบื้องต้นมีการนัดหมายกันที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และจะเคลื่อนขบวนไปยังทำเนียบรัฐบาล จากนั้นเป็นการแสดงดนตรีปิดท้ายจากนายชีวิน คณะขวัญใจ  ก่อนที่จะยุติการชุมนุม

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ