ข่าว

"แพทย์อาสา" จี้ปรับปรุง "เบอร์สายด่วน" ทุกเบอร์ติดต่อไม่ได้ ผู้ป่วยบางคนเสียชีวิตก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพทย์อาสา" จี้ปรับปรุงเบอร์สายด่วน ทุกเบอร์ทั้ง 1330 1506 1668 1669 รวมถึงช่องทางติดต่ออื่นๆของภาครัฐไม่สามารถติดต่อได้ ผู้ป่วยบางคนตายก่อน

เฟซบุ๊ก DNA บุคลากรทางการแพทย์และอาสาสมัคร โพสต์ข้อความวอนภาครัฐหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยดำเนินการแก้ไข ปรับปรุงเบอร์สายด่วน 1330 1506 1668 1669 รวมถึงช่องทางติดต่ออื่นๆของภาครัฐที่ไม่สามารถติดต่อได้เลย เผย ผู้ป่วยบางรายถึงขั้นเสียชีวิตไปก่อน
 

ข้อความจาก "แพทย์อาสา DNA" ระบุว่า กราบเรียนยังภาคส่วนและท่านผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน ได้โปรดกรุณาแก้ไขปรับปรุงระบบสายตรงเพื่อเป็นคุณูประการแก่ ผู้ป่วยโควิด ที่จำเป็นต้องเข้ารับการรักษาในระบบ

 

ทางเราเป็นเพียงกลุ่มอาสาสมัครที่อาสาเข้ามาดูแลประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด โดยอยู่ภายใต้ขอบเขตมาตรการต่างๆ ที่ภาครัฐได้ประกาศออกมา แต่สิ่งหนึ่งที่เกินกว่าความสามารถของเรา คือการประสานงานขอเตียง หรือโรงพยาบาลให้แก่ผู้ป่วย ซึ่งเหนือกว่าความสามารถของเราเป็นอย่างยิ่ง โดยเราทำได้เพียงประชาสัมพันธ์ช่องทางที่ภาครัฐเปิดให้ติดต่อ

 

เมื่อผู้ป่วย ญาติผู้ป่วย หรือ บุคลลใกล้ชิดผู้ป่วย ติดต่อไปยังช่องทางของตามที่ประกาศ ปรากฏว่า ไม่สามารถติดต่อได้ โดยผู้ป่วยบางรายติดต่อไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจนกระทั่งผู้ป่วยบางรายต้องเสียชีวิต

 

ทางเราจึงขอกราบเรียนไปยังท่านที่เกี่ยวข้องได้โปรดกรุณาแก้ไขปรับปรุงช่องทางต่างๆให้ง่ายและสะดวกต่อผู้ป่วย เพื่อให้เข้าถึงการรักษาอย่างทันท่วงที

 

กราบเรียนมาเพื่อชีวิตผู้ป่วยที่กำลังรอคอยการช่วยเหลือและการรักษาอย่างมีความหวัง

 

"แพทย์อาสา" จี้ปรับปรุง "เบอร์สายด่วน" ทุกเบอร์ติดต่อไม่ได้ ผู้ป่วยบางคนเสียชีวิตก่อน

 

 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ