ข่าว

ตำรวจหิ้ว "มือฆ่าโบกปูน" เสี่ยรับเหมา สอบเครียด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.บางเสาธง สอบปากคำ "มือฆ่าโบกปูน" "ช่างสน"เสี่ยรับเหมา ตลอดทั้งคืน หลังตามจับได้ที่เชียงราย ขณะเตรียมหลบหนีข้ามแดน

ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ไล่ล่าและสามารถจับกุมตัว นายจะหวะ ลาหู่เมอเนอ หรือ พงษ์เทิดไท  ชาวกะเหรี่ยง อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาฆ่าปาดคอ และทุบหัวฆ่านายสิทธิโชค หรือช่างสน สาโรจน์ วัย 42 ปี ผู้รับเหมาก่อสร้าง ก่อนนำศพไปโบกปูนปิดทับ ภายในคฤหาสน์หรู ซอยบางเชือกหนัง 7 เขตตลิ่งชัน โดยจับกุมได้ที่ พื้นที่หมู่ 4 ต.เทอดไทย อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย 

 

ตำรวจหิ้ว "มือฆ่าโบกปูน" เสี่ยรับเหมา สอบเครียด

 

  

ทั้งนี้ ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (22ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวผู้ต้องหาขึ้นเครื่องบินตำรวจ มาลงที่สนามบินกองบินตำรวจ เขตดอนเมือง ก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหา ขึ้นรถตู้ของกองกำกับการสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 เพื่อควบคุมตัวไปที่ สน.บางเสาธง เพื่อทำการสอบปากคำอย่างละเอียด และควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ เพื่อรอนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยตลอดการควบคุมตัว ผู้ต้องหาอยู่ในชุดพีอีอี และสวมหน้ากากอนามัยอย่างมิดชิด

 

ตำรวจหิ้ว "มือฆ่าโบกปูน" เสี่ยรับเหมา สอบเครียด

  

ทั้งนี้ ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังนำตัวผู้ต้องหาไปขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามถึงมูลเหตุ และปมการสีงหาร ในการฆาตกรรม และประเด็นอื่นๆ แต่นายจะหวะ ไม่ยอมตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชน โดยมีสีหน้าเรียบเฉย

 

   ตำรวจหิ้ว "มือฆ่าโบกปูน" เสี่ยรับเหมา สอบเครียด

  

นอกจากนี้ยังมีรายงานจากชุดสืบสวนสอบสวนว่า ผู้ต้องหาให้การที่เป็นประโยชน์ถึงประเด็นการก่อเหตุ รวมถึงข้อมูลในช่วงระหว่างเกิดเหตุของผู้ต้องหาแต่ละคน โดยระหว่างการสอบปากคำผู้ต้องหา ยังมีอาการเครียด และเหนื่อยล้าจากการเดินทาง และจากการใส่ชุด PPE ที่ค่อนข้างร้อน  โดยตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้ต้องหาอย่างละเอียด เพื่อให้ได้ข้อมูลและประเด็นต่างๆ มากที่สุด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ