ข่าว

"fake news" กองสลากฯ ยืนยัน ไม่เลื่อนออกรางวัลงวด 1 ส.ค.64

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ยืนยัน ไม่เลื่อนออกรางวัลงวด 1 ส.ค.2564 เน้นย้ำ มาตรการคุมเข้ม"โควิด-19"

ตามที่มีการแชร์ข่าวว่า คณะกรรมการสลากกินแบ่งรัฐบาล จะมีการเลื่อนออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 สิงหาคม 2564 นั้น นายธนวรรธน์ พลวิชัย กรรมการและโฆษกคณะกรรมการสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยว่า การออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 สิงหาคม 2564 ยังคงดำเนินการตามปกติ ที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล สนามบินน้ำ จังหวัดนนทบุรี และ ผู้ค้าสลากจำหน่ายสลากได้ตามเดิม แต่ขอความร่วมมือ ขอให้ผู้ที่รับสลากไปจำหน่าย ตระหนักถึงกำลังซื้อของประชาชนในพื้นที่ ที่รับสลากไปจำหน่ายด้วย เพื่อป้องกันความเสี่ยงจากการขายไม่หมด

 

\"fake news\" กองสลากฯ ยืนยัน ไม่เลื่อนออกรางวัลงวด 1 ส.ค.64

นายธนวรรธน์ กล่าวว่า ขณะเดียวกัน ในสถานการณ์ที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 กระจายเป็นวงกว้าง สำนักงานสลากฯ ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของผู้ค้า และผู้ซื้อสลากฯ โดยขอความร่วมมือให้ปฏิบัติตัวตามแนวทางป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด งดการรวมตัว หรือเข้าไปจำหน่ายในพื้นที่ที่มีคนอยู่หนาแน่น เช่นเดียวกับขั้นตอนการจัดพิมพ์ การออกรางวัล การกระจายสลากฯ การขึ้นรางวัล ก็มีการใช้มาตรการทางสาธารณสุขอย่างเข้มข้น
 

นอกจากนี้ ในขั้นตอนการออกรางวัล สำนักงานสลากฯ ยังดำเนินแนวทางป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุข โดยมีการจำกัดจำนวนผู้ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ออกรางวัล พร้อมกับทำความสะอาดพื้นที่ และอุปกรณ์ออกรางวัลด้วยน้ำยาทำความสะอาด และแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ รวมถึงการจัดสถานที่เว้นระยะห่างทางสังคม เจ้าหน้าที่ทุกคนรวมถึงกรรมการออกรางวัลจะต้องสวมหน้ากากอนามัย และใช้เจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาด

 

\"fake news\" กองสลากฯ ยืนยัน ไม่เลื่อนออกรางวัลงวด 1 ส.ค.64

 

ตลอดจนมีการตั้งจุดคัดกรองอุณหภูมิของผู้เข้าร่วมทั้งหมด โดยให้ประชาชนสามารถรับชมการถ่ายสดได้ทางสถานีโทรทัศน์อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ตั้งแต่เวลา 13.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เว็บไซต์สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล www.glo.or.th แอปพลิเคชันของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล "GLO Lottery official" และ LINE TODAY

 

รวมทั้ง รับฟังการถ่ายทอดเสียงทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ ในระบบ AM ความถี่ 891 กิโลเฮิรตซ์ ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ