ข่าว

คนแห่คอมเมนต์ เพจ "หมอนิธิ" ขอให้เปิดจอง "ซิโนฟาร์ม" เพิ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจเฟซบุ๊ก "หมอนิธิ" ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เผย "ซิโนฟาร์ม" มาเพิ่มอีกล้านโดส คนแห่คอมเมนต์ สัปดาห์หน้าขอให้เปิดสิทธิ์สำหรับประชาชนทั่วไปได้จองเพิ่มขึ้น

จากกรณี ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดให้ประชาชนทั่วไปลงทะเบียนจองฉีดวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" เป็นวันแรก ในราคาโดสละ 777 บาท และต้องปิดระบบอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ได้สิทธิ์ในวันนี้ 70,000 รายชื่อนั้น

นพ.นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ได้เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก Nithi Mahanonda ว่า "อีกหนึ่งล้านมาถึงแล้ว พร้อม ๆ กับที่ได้รับรายงานว่า มีคนเข้าจองวัคซีน Sinopharm รายบุคคลได้บ้างไม่ได้บ้าง ขณะนี้ 0930 คนผ่านลงทะเบียนเข้าไปได้ 60000 ราย แล้วผมได้สั่งให้ปิดระบบก่อนนะครับ ต้องขอโทษคนที่จองไม่ได้ แต่ประมาณอีกหนึ่งอาทิตย์จะเปิดให้อีกครั้ง และจะไปขยายถนนระบบทางเข้าจองให้กว้างขึ้น จะได้สะดวกกันทุกฝ่าย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คงไม่ได้พร้อมกันทั้งหมด เพราะจากรายงานก่อนเปิดระบบทราบว่ามีคนเกือบสี่แสนคนรอจ่อเข้าในการจอง" 

 

 

ทั้งนี้ มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นในโพสต์ของ "หมอนิธิ" อย่างหลากหลาย โดยเฉพาะการขอให้เปิดสิทธิ์ในการจองวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" เพิ่มเติม รวมถึงระบบการลงทะเบียนที่ประชาชนจะสามารถลงทะเบียนของวัคซีนได้อย่างทั่วถึง

 

ขอบคุณภาพ : โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ