ข่าว

แอพ CRA Sinop จอง"ซิโนฟาร์ม" ล่ม โหลดได้แต่เข้าระบบไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอพ CRA Sinop จอง"ซิโนฟาร์ม" ล่ม โหลดได้แต่เข้าระบบไม่ได้

จากกรณีที่ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้ประกาศให้มีการจองฉีดวัคซีนทางเลือก"ซิโนฟาร์ม" สำหรับประชาชนทั่วไป เปิดจองรอบแรก จำนวน 40,000 ราย ที่อยู่ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวดในกรุงเทพ ปริมณฑล และ 4 จังหวัดภาคใต้ ในราคา ราคา 1,554 บาท (โดสละ 777 บาท) รับวัคซีน 2 โดส ในวันนี้ (18 กรกฎาคม 2564 ) โดยสามารถลงทะเบียนได้ 2 ช่องทาง คือ ทาง เว็บไซต์https://sinopharm.cra.ac.th  และ ทางแอปพลิเคชั่น CRA SINOP ทั้งระบบ iOS และ Android 

 

แอพ CRA Sinop จอง"ซิโนฟาร์ม" ล่ม โหลดได้แต่เข้าระบบไม่ได้

ล่าสุด ได้มีการเปิดให้โหลดแอพพิเคชั่น CRA SINOP แล้ว เมื่อเข้าไปแล้ว จะปรากฎข้อความให้กดยอมรับเงื่อนไข จากนั้นให้เข้าคลิกเข้าไปที่ ลงทะเบียนใหม่ สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน แต่จากการตรวจสอบ และทดลองเข้าระบบ ปรากฎว่า มีผู้เข้าใช้บริการจำนวนมาก ทำให้ไม่สามารถลงทะเบียน เพื่อเข้ารับการจองวัคซีน ตั้งแต่เวลา 06.00-07.00 น. ก็ยังไม่สามารถลงทะเบียนเข้าระบบได้ 

 

แอพ CRA Sinop จอง"ซิโนฟาร์ม" ล่ม โหลดได้แต่เข้าระบบไม่ได้

ส่วนทาง เว็บไซต์https://sinopharm.cra.ac.th ยังสามารถเข้าได้ตามปกติ แต่รอเวลาลงทะเบียนพร้อมกันในเวลา 08.00 น.

 

แอพ CRA Sinop จอง"ซิโนฟาร์ม" ล่ม โหลดได้แต่เข้าระบบไม่ได้

 

อย่างไรก็ตาม ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ผ่านทั้งสองช่องทาง ในเวลา 08.00 น.

 

 

 

 

1) อัตราดังกล่าว รวมค่าประกันผลข้างเคียงแล้ว แต่ไม่รวมค่าบริการฉีด และค่าบริการทางการแพทย์ที่ผู้ฉีดจะต้องชำระ ณ โรงพยาบาลที่เข้ารับบริการโดยตรง

2) การจองวัคซีน 1 สิทธิ์ ต่อ 1 บัญชีผู้ใช้งานที่ระบุตามเลขที่บัตรประจำตัวประชาชน หรือเลขที่หนังสือเดินทาง ทั้งนี้ ผู้จองสิทธิ์จะไม่สามารถโอนสิทธิ์การฉีดวัคซีนให้กับบุคคลอื่นได้ทุกกรณี

3) ผู้จองสิทธิ์รับวัคซีนซิโนฟาร์ม ยินดีและเต็มใจสละสิทธิ์การรับวัคซีนหลักพื้นฐานในภาวะฉุกเฉินตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 47 และเป็นบุคคลอายุ 18 ปีขึ้นไป ที่ไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 มาก่อน กรณีปกปิดข้อมูลการรับวัคซีน เพื่อให้ได้รับวัคซีนต่างชนิด หรือใช้วัคซีนเพื่อการกระตุ้นภูมิคุ้มกันก่อนเวลาที่เหมาะสม ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะไม่รับผิดชอบผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม และการประกันอาจไม่คุ้มครองการรักษาพยาบาลที่เกิดจากอาการข้างเคียงหลังการฉีดวัคซีน

4) ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนวัคซีนทุกกรณี ภายหลังจากที่ผู้จองสิทธิ์ได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว

 

สามารถเข้ารับวัคซีนในโรงพยาบาลที่กำหนดได้ ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2564

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เริ่มวันนี้ "จองวัคซีนซิโนฟาร์ม" ผ่าน "www.sinopharm.cra.ac.th" เช็กด่วนวิธีลงทะเบียน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ