ข่าว

"ป้อมปราการ"ส่งแข้งยุ่นวัย 41  ร่วมล่าตาข่าย" ไทยลีก3"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมุทรปราการเอฟซี   " ป้อมปราการ" เปิดตัว คาซูโอะ ฮอมมะ อดีตดาวยิง ลาวโตโยต้า ล่าตาข่าย"ไทยลีก 3"  โซนกรุงเทพฯ –ปริมณฑล ฤดูกาล 2021-22

 

 

สมุทรปราการเอฟซี    “ป้อมปราการ”   สโมสรฟุตบอลใน "ไทยลีก 3 " โซนกรุงเทพฯ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว คาซูโอะ ฮอมมะ วัย 41 ปี สัญชาติญี่ปุ่น เป็นผู้เล่นของสโมสรประจำฤดูกาล2021-2022  หลังมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมร่วม 3 สัปดาห์  ทำผลงานเป็นที่น่าพอใจ  โดยเป็นผู้เล่นโควต้าต่างชาติรายแรก ที่เปิดตัวกับทีม

 

 

 

บูรไท พัลลภดิษฐ์สกุล ผู้จัดการสโมสรฟุตบอลสมุทรปราการ  เอฟซี  ทีมในไทยลีก 3 โซนกรุงเทพฯและปริมณฑล   เปิดเผยว่า  สมุทรปราการ เอฟซี  “ ป้อมปราการ”    ได้ตัว คาซูโอะ ฮอมมะ วัย 41 ปี  ผู้เล่นกองหน้าสัญชาติญี่ปุ่น เข้ามาเป็นผู้เล่นของสโมสรประจำฤดูกาล2021-2  ในฟุตบอล"ไทยลีก3" ที่จะเปิดฤดูกาลเร็วๆนี้ 

 

ทั้งนี้ด้วยประสบการณ์ ของกองหน้ารายนี้  เชื่อว่าจะช่วยทีม” ป้อมปราการ”   สโมสรฟุตบอลอาชีพใน"ไทยลีก 3 " ที่ผู้เล่นส่วนมากเป็นวัยรุ่นได้มาก   รวมไปถึงการวางตัว และระเบียบวินัยจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับทุกคนในทีม “อายุของเขาไม่ใช่ปัญหา ด้วยการรักษาสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยม และคุณภาพในสนาม คือสิ่งที่เรามั่นใจจนเซ็นสัญญาร่วมงานกัน ผมว่าใครได้ร่วมงานด้วยจะชอบนักเตะแบบเขา”

 

สำหรับ  คาซูโอะ ฮอมมะ วัย 41 ปี   ฝากผลงานในลีกฟุตบอลของลาว กับ ลาวโตโยต้า (ปัจจุบันชื่อ เอฟซี จันทะบุลี) โดยคว้าแชมป์ลีกลาว 5 สมัย และแทบทุกซีซั่น “คาซู” ยังคงทำประตูต่อเนื่องจนติดท็อปดาวยิงอาเซียน ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ดาวยิงชาวญี่ปุ่นยังเคยค้าแข้งในลีกฮังการี กับทีมดังอย่าง ฟาเรนวารอซ และลีกเซอร์เบีย กับหลายสโมสรฯ

 

ทั้งนี้ “คาซู”   จะเป็นผู้เล่นต่างชาติที่อาวุโสสูงสุดในประวัติศาสตร์สโมสรสมุทรปราการเอฟซี เทียบเท่าสถิติของลีกล่าง กับ กี ฮูแบร์ แนวรับอดีตทีมชาติมาร์ดากัสการ์ ที่เคยเปิดตัวร่วมทีม นรา ยูไนเต็ด เมื่อปี 2020

 

 

\"ป้อมปราการ\"ส่งแข้งยุ่นวัย 41  ร่วมล่าตาข่าย\" ไทยลีก3\"

 

 

\"ป้อมปราการ\"ส่งแข้งยุ่นวัย 41  ร่วมล่าตาข่าย\" ไทยลีก3\"

 

 

\"ป้อมปราการ\"ส่งแข้งยุ่นวัย 41  ร่วมล่าตาข่าย\" ไทยลีก3\"

 

 

 

 

 

\"ป้อมปราการ\"ส่งแข้งยุ่นวัย 41  ร่วมล่าตาข่าย\" ไทยลีก3\"

 

 

 

ก่อนหน้านี้ “ป้อมปราการ” สมุทรปราการเอฟซี ทีมในไทยลีก 3 โซนกรุงเทพฯ ภายใต้การคุมทีมของ ฮิโรกิ โอโนะ เฮดโค้ช ดีกรี ยูฟ่า บี ไลเซนส์  ทีมในไทยลีก 3 โซนกรุงเทพฯ  ได้รับการสนับสนุนตัวผู้เล่นจากโครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ 6 ราย ประกอบด้วย พัสกร เชาวนะ , ณัฐภัทร วงษ์แสนสุข , วรโชติ เรืองรำหัส , อภิวัฒน์ ไพรสน , ฐิติพันธ์ เอกศิริ, ฟารีด ชูรุ่ง

 

 

บูรไท พัลลภดิษฐ์สกุล ผู้จัดการทีม   กล่าวว่า    นักฟุตบอลทั้ง 6 ราย จากโครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ เป็นนักฟุตบอลที่มีความสามารถ พวกเขาขาดแค่โอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง  “ ป้อมปราการ” สมุทราปราการ เอฟซี มีแนวทางการพัฒนาเยาวชน   ทำให้คิงพาวเวอร์ไว้วางใจส่ง  ทั้ง 6 คน มาร่วมกับทีม  ซึ่งเมื่อดูจากการฝึกซ้อมทุกคน  เข้ากันได้ดีกับนักกีฬาของสโมสร และผู้เล่นจากชุดฤดูกาลก่อนซึ่งวัยใกล้เคียงกัน เมื่อเริ่มปรับตัวได้ ทำให้บรรยากาศในการซ้อมค่อนข้างคึกคัก หวังว่าทั้ง 6 คน จะได้พัฒนาตัวเอง และได้รับประสบการณ์ที่ดีกับสโมสรแห่งนี้

 

 

 

สำหรับ พัสกร เชาวนะ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 1 เล่นตำแหน่งกลางรุกวัย 24 ปี ผ่านการค้าแข้งในไทยกับ โปลิศ เทโร เอฟซี บี, นครศรี ยูไนเต็ด, อยุธยา ยูไนเต็ด และล่าสุดกับ สมุทรปราการเอฟซี ขณะที่ ณัฐภัทร วงษ์แสนสุข ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 2 กองหน้าวัย 20 ปี ผ่านประสบการณ์ค้าแข้งในไทยกับ สยาม เอฟซี มา 2 ฤดูกาล

 

 

ขณะที่ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 3 ประกอบด้วย วรโชติ เรืองรำหัส กองกลาง และอภิวัฒน์ ไพรสน กองหน้า ที่ฤดูกาลที่ผ่านมาไปเก็บประสบการณ์กับแพร่ ยูไนเต็ด โดยทั้ง 2 ราย อายุ 19 ปี  ด้าน ฐิติพันธ์ เอกศิริ กลางรุกวัย 19 ผ่านการติดธงชาติไทย ชุด  U15, 16 มาแล้วส่วนผลงานเวทีอาชีพผ่านการค้าแข้งกับ เชียงราย ซิตี้ และฟารีด ชูรุ่ง แนวรับวัย 19 ที่ล่าสุดเล่นกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด U19 โดยการมาเล่น สมุทรปราการเอฟซี นับเป็นการเล่นอาชีพทีมแรกของเขา

 

 

\"ป้อมปราการ\"ส่งแข้งยุ่นวัย 41  ร่วมล่าตาข่าย\" ไทยลีก3\"

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ