ข่าว

www.สาครรวมใจ.com ลงทะเบียนจองวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" คลิกที่นี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดต "สาครรวมใจ" ปชช.แห่ลงทะเบียน "ซิโนฟาร์ม" ผ่าน "www.สาครรวมใจ.com" ทำเว็บล่มจนขอเลื่อน ซึ่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร ได้ชี้แจงล่าสุด

(16 ก.ค.2564) "สาครรวมใจ" "ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด" "ซิโนฟาร์ม" ผ่าน "www.สาครรวมใจ.com" ซึ่งเริ่มเปิดให้พี่น้องชาว จ.สมุทรสาคร ลงทะเบียนตั้งแต่เมื่อช่วงเวลา 09.00 น.ที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจนเว็บไซต์ไม่สามารถใช้งานได้ 

 

 

ล่าสุด นายอุดม ไกรวัคนุสสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร ได้ชี้แจงเกี่ยวกับ การ "ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด" "ซิโนฟาร์ม" ผ่าน "www.สาครรวมใจ.com" "สาครรวมใจ" ในการะประชาสัมพันธ์  พ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสมุทรสาครที่เคารพทุกท่าน ดังต่อไปนี้

 

ตามที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร ได้มีกำหนดเปิดให้ลงทะเบียนรับวัคซีนทางเลือก "ซิโนฟาร์ม" ครั้งที่ 1 ในวันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ.2564 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์ "สาครรวมใจ" และที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล องค์การบริหารส่วนตำบล และเทศบาล ทุกแห่งในจังหวัดสมุทรสาครนั้น

 

เนื่องจากมีประชาชนให้ความสนใจ และเข้าสู่ระบบเพื่อลงทะเบียนพร้อมกันเป็นจำนวนมาก จึงเป็นเหตุให้ระบบลงทะเบียนไม่สามารถรองรับได้ไหว ซึ่งจากการประสานกับผู้ดูแลระบบแล้วพบว่า การแก้ไขระบบยังไม่สามารถระบุเวลาที่จะแล้วเสร็จได้ชัดเจน

 

ดังนั้น เพื่อไม่ให้ประชาชนต้องรอคอยอย่างไม่มีกำหนด องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาครจึงขอเลื่อนกำหนดการลงทะเบียนออกไปก่อน จนกว่าจะแก้ไขระบบได้แล้วเสร็จ และจะประกาศกำหนดการลงทะเบียนให้ทราบใหม่อีกครั้ง

 

องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร ขอเรียนชี้แจงว่า ยังไม่มีผู้ใดได้รับการลงทะเบียนแม้แต่คนเดียว แต่เมื่อเกิดความผิดพลาดขึ้น ไม่ว่าจะด้วยเหตุใดก็ตาม องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร ขอน้อมรับความผิดพลาดทั้งหมด พร้อมทั้งจะนำคำแนะนำที่ได้รับไปปรับปรุงในการดำเนินการต่อไป


 


ในนามคณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และต้องกราบขออภัยต่อประชาชน รวมถึงเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยรับลงทะเบียนทุกท่าน มา ณ โอกาสนี้ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมใด ๆ จะประกาศแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน

 

www.สาครรวมใจ.com ลงทะเบียนจองวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" คลิกที่นี่

 

ขอบคุณเพจ : อบจ.สมุทรสาคร 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาครรวมใจ" "ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด" "ซิโนฟาร์ม" ฟรี วันนี้ 16 ก.ค. เช็กด่วนที่นี่

เปิดประสิทธิภาพ "ซิโนฟาร์ม" 1 ในวัคซีนทางเลือกป้องกัน"โควิด-19"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ