ข่าว

ตร.เมืองนนท์ แจ้งเลี่ยงเส้นทางม็อบ"นัดชุมนุม" กระทรวงสาธารณสุข บ่ายนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.เมือง นนทบุรี แจ้งจุดนัดรวมตัวชุมนุมบริเวณกระทรวงสาธารณสุข ช่วงบ่ายวันนี้ พร้อมแนะเส้นทาง หลีกเลี่ยง

16 ก.ค. 2564  พ.ต.อ. วนัสชัย ยิ่งยงสมสวัสดิ์  ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี แจ้ง กรณีที่ มีการนัดชุมนุม บริเวณกระทรวงสาธารณสุข และบริเวณสถานีรถไฟฟ้า MRT หน้ากระทรวงสาธารณสุข ถนนติวานนท์ จากนั้นจะเดินเท้าเข้าไปในกระทรวงสาธารณสุข ตั้งเวลา 14.00 น.  เนื่องจากบริเวณที่มีการรวมตัว เป็นเส้นทางที่สำคัญในการสัญจร ดังนั้น สภ.เมืองนนทบุรี จึงแจ้งขอให้ประชาชนที่ไม่มีความจำเป็นหลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป จนเสร็จสิ้นการชุมนุม ดังนี้ 

 

 

 


 

เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบจากการนัดชุมนุม

1.  กรณีไม่มีเหตุจำเป็นที่จะเข้าไปในกระทรวงสาธารณสุข ให้หลีกเลี่ยง
2.  เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบ ถนนติวานนท์ ขาเข้า ตั้งแต่แยกแคราย ถึง แยกติวานนท์ 

 

ตร.เมืองนนท์ แจ้งเลี่ยงเส้นทางม็อบ\"นัดชุมนุม\" กระทรวงสาธารณสุข บ่ายนี้

 

 

 

3.  เส้นทางที่แนะนำให้ใช้เพื่อเลี่ยงผลกระทบด้านจราจร  

- เส้นทางที่มาจาก ถนนงามวงศ์วาน แยกแคราย แล้วซ้ายเข้า ถ.ติวานนท์ มุ่งหน้าแยกติวานนท์ ให้ตรงข้ามแยกแคราย เข้าถนนรัตนาธิเบศร์ แล้วซ้ายเข้าถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ไปใช้ ถนนประชาราษฎร์ หรือ ถนนนครอินทร์ 

- เส้นทางที่มาจากด้านกรุงเทพนนท์ ขาออกเลี้ยวขวาเข้า ถนนติวานนท์ ไปแยกแคราย ให้ใช้ถนนกรุงเทพนนท ตรงเข้าถนนประชาราษฎร์ แล้วเลี้ยวขวาเข้า ถ.เลี่ยงเมืองนนทบุรี เพื่อไปใช้ ถนนรัตนาธิเบศร์ 

 

ตร.เมืองนนท์ แจ้งเลี่ยงเส้นทางม็อบ\"นัดชุมนุม\" กระทรวงสาธารณสุข บ่ายนี้

 

 

 

 

 

 

การนัดชุมนุมที่กระทรวงสาธารณสุขวันนี้ นำโดย  นายชินวัตร หรือ ไบร์ท จันทร์กระจ่าง แกนนำกลุ่มราษฎรนนท์ ยืนยันว่า ตามสิทธิของประชาชนในการทวงถามความคืบหน้าเรื่องวัคซีน หากนายอนุทินไม่ออกมาพบไม่ออกมาตอบคำถามตามที่กลุ่มได้ยื่นหนังสือไป ตนกับพวกพร้อมที่จะอารยะขัดขืนด้วยการปักหลักรอคอยคำตอบจากนายอนุทิน แม้จะต้องฝ่าฝืนกฏเคอร์ฟิวก็ตาม 

 

 

อย่างไรก็ตาม ที่หน้าเฟซบุ๊กของนายชินวัตร มีการโพสต์ข้อความระบุว่า "วันนี้ 15.00 น. ที่หน้ากระทรวงสาธารณสุข วัดใจกันไปเลยครับ" จากนั้น ยังได้โพสต์อีกว่า " วันนี้ อัยการนัดส่งตัวผม คดี 112 ทั้ง 3 คดี ในช่วงเช้า โดยเป็นคดีที่ 1  เป็นคดีที่ 5 แยกลาดพร้าว คดีที่ 2 ที่หน้า SCB และคดีที่ 3 ปราศรัยที่หน้า สน.บางเขน ทั้ง 3 คดี นี้เป็นคดีดูหมิ่นอาฆาตมาดร้ายพระมหากษัตริย์ทั้งสิ้น เสร็จจากเรื่องคดีเย็นนี้เจอกัน"  

 

ตร.เมืองนนท์ แจ้งเลี่ยงเส้นทางม็อบ\"นัดชุมนุม\" กระทรวงสาธารณสุข บ่ายนี้

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ