ข่าว

"แรมโบ้อิสาน" หอบหลักฐาน ร้องกองปราบเอาผิด"หญิงหน่อย" เปิดแคมเปญ "รัฐบาลฆาตกร" ทำเสื่อมเสีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แรมโบ้อิสาน" หอบหลักฐาน ร้องกองปราบเอาผิด"หญิงหน่อย" เปิดแคมเปญ "รัฐบาลฆาตกร" ทำเสื่อมเสีย

15 ก.ค.2564  ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อิสาน  ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย  นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร นำหลักฐานเข้าเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความเอาผิดกับ "หญิงหน่อย"  คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์  ประธานพรรคไทยสร้างไทย ในฐานความผิด ม.116 ยุยงปลุกปั่น และ ม.328 หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา 

 

 "แรมโบ้อิสาน" หอบหลักฐาน ร้องกองปราบเอาผิด"หญิงหน่อย" เปิดแคมเปญ "รัฐบาลฆาตกร" ทำเสื่อมเสีย

 

 

 

 

 


 

นายเสกสกล กล่าวว่า สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ พรรคไทยสร้างไทย ของ "หญิงหน่อย" ได้จัดรณรงค์แคมเปญ “#ฟ้องรัฐบาลฆาตกร” กล่าวหารัฐบาลเกี่ยวกับการบริหารงานช่วงวิกฤตโควิด ซึ่งถือว่าเป็นการกล่าวหาเท็จ และ เป็นการหมิ่นประมาท สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียง และสร้างความแตกแยกในสังคม จากการปลุกระดมผู้คนด้วยการทำแคมเปญดังกล่าว ดังนั้น เพื่อเป็นการปกป้องสิทธิ์จึงต้องออกมาแจ้งความดำเนินคดี และยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 


นายเสกสกล กล่าวอีกว่า “การกระทำดังกล่าวของพรรคไทยสร้างไทย ถือเป็นการเล่นเกมส์การเมืองที่ไม่สร้างสรรค์ บิดเบือนใส่ร้ายรัฐบาล  ที่ผ่านมารัฐบาลก็พยายามดำเนินการแก้ไข ไม่มีใครอยากให้เกิดความสูญเสีย ตนอยากให้ดูที่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) และแกนนำไทยไม่ทน พาดพิงนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าเป็นฆาตกรฆ่าประชาชน ซึ่งผลสุดท้ายลงเอยด้วยการที่นายจตุพรต้องติดคุก” 

 

ส่วนที่ "หญิงหน่อย"  จะกล่าวหารัฐบาลในกรณีโควิด ก็อยากให้ลองย้อนกลับไปดูกรณีการระบาดของไข้หวัดนก และ กรณีตัดตอนผู้ต้องหายาเสพติด2500 ศพ ตอนปี 2546 -2549 ช่วงที่ นายทักษิณ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี และตัว คุณหญิงสุดารัตน์ เองยังเป็น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข อย่างนี้ไม่เรียกว่าฆาตกรหรือ ซึ่งในตอนนั้นก็ไม่เห็นออกมาทำอะไรเช่นนี้ เหมือนกับเอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่น  ไม่ได้ยึดหลักแก้ไขปัญหาให้ประชาชน 

 

 "แรมโบ้อิสาน" หอบหลักฐาน ร้องกองปราบเอาผิด"หญิงหน่อย" เปิดแคมเปญ "รัฐบาลฆาตกร" ทำเสื่อมเสีย

 

 

 

 

ส่วนการที่ตนมาแจ้งความในวันนี้ มาในนามส่วนตัว และไม่ใช่เกมส์การเมือง ที่มาเพราะอยากปกป้องสิทธิ์ อยากเห็นความร่วมมือร่วมใจของพรรคการเมืองในการช่วยกันแก้ไขปัญหาของประเทศ และไม่อยากให้ประชาชนมองว่ารัฐบาลไม่ทำอะไรเลย  และในฐานะที่ตนอยู่ในรัฐบาลจึงนิ่งดูดายไม่ได้  เพราะถือว่าเป็นผู้เสียหายเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ ไม่มีความกังวล ว่าจะถูกฟ้องกลับ เพราะสามารถพิสูจน์ความจริงกันได้ในกระบวนการยุติธรรม

 

 

ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามความเห็นกรณีที่ นายทักษิณ  ออกมาพูดในคลับเฮาส์ว่าจะเดินทางกลับประเทศไทยนั้น นายเสกสกล กล่าวว่า นายทักษิณ สามารถกลับไทยได้ทุกเวลาไม่มีใครห้าม แต่ต้องกลับมาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม สู้คดีกันตามกฎหมาย  นอกจากนี้ยังมีประชาชนฝากมาถามว่า ทั้งนายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  ความเสียหายที่รัฐต้องชดใช้ในสมัยที่ทั้งคู่เป็นนายกรัฐมนตรี ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบ  

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทหาร "กองกำลังบูรพา" รวบ 6 คนไทย ลักลอบข้ามแดนเข้า "บ่อนกัมพูชา"

"คลัสเตอร์สนามบิน" สุวรรณภูมิ ตำรวจ ตม. มั่นใจดูแลปชช. วางมาตราการเข้ม

 

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ