ข่าว

แม่มะกันพิสูจน์ศรัทธาให้"พระเจ้าคุมพวงมาลัย" พาลูก 11 ขวบซิ่งฝ่าไฟแดงชนกระจุย (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจมึน อุบัติเหตุรถวิ่ง 193 กม./ชม.ชนรถสองคัน บ้านอีกหลัง คนขับอ้างอยากพิสูจน์ศรัทธา ให้"พระเจ้าคุมพวงมาลัย" 

 

 

สตรีอเมริกัน วัย 31 ปีที่รัฐโอไฮโอ ขับรถโดยมีลูกสาววัย 11 ปีนั่งไปด้วย บนถนนบีชวูด เมื่อเที่ยงคืนของวันที่ 15 มิถุนายน กล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นรถของเธอแล่นด้วยความเร็วสูง 193 กม./ชม. จนที่สุดควบคุมไม่ได้ ชนเสาไฟฟ้า วิ่งฝ่าไฟแดงชนรถ 2 คัน ก่อนหยุดที่พุ่งชนบ้าน เคราะห์ดีที่คนขับและลูกสาวไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง ส่วนบ้านที่เธอขับรถพุ่งชน ไม่มีคนอยู่ในเวลานั้น ได้รับความเสียหายเล็กน้อย

คลิปกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นนาทีที่รถของเธอฝ่าไฟแดงด้วยความเร็วสูงเฉี่ยวหน้ารถอีกคันขาดกระจุย ชิ้นส่วนปลิวกระจายบนถนน ตำรวจสอบถามคนขับ ก็ต้องช็อกเมื่อเธอให้การว่า เธอตกงานและประสบปัญหามากมายหลายอย่างในชีวิต จึงตัดสินใจง่าย ๆ เหยียบคันเร่ง ปล่อยมือจากพวงมาลัยเพื่อพิสูจน์ศรัทธาในพระเจ้า


 

 

 

หลังได้รับคำอธิบายที่ไม่ค่อยปกติ ตำรวจนำตัวหญิงคนขับไปตรวจวัดแอลกอฮอล์และยาเสพติด ผลออกมาไม่พบทั้งสองอย่าง อีกทั้งไม่มีประวัติป่วยทางจิต เธอบอกตำรวจว่า เธอดื่มไวน์ไปแก้วเดียวก่อนเกิดอุบัติเหตุ 7 ชม. จึงตรวจไม่พบแอลกอฮอล์  

ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ทำให้เด็กตกอยู่ในอันตราย และขับรถขณะถูกระงับใบอนุญาตขับขี่ ถึงอย่างนั้น เธอยังปักใจชื่อว่าทำสิ่งที่ถูกต้อง เพื่อพิสูจน์ว่าพระเจ้าจะดึงเธอกลับมาได้ มีรายงานว่า คณะลูกขุนจะเปิดไต่สวนคดีของเธอในสัปดาห์นี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ