ข่าว

สุดซึ้ง จนน้ำตาไหล "พยาบาล" ทำเซอร์ไพรส์ ​มอบเค้ก​วันเกิดให้ผู้ป่วย "โควิด" ​ในโรงพยาบาล​สนาม 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชียงใหม่​ -​ เจ้าหน้าที่​พยาบาล​โรงพยาบาล​สนาม​เชียงใหม่​ทำซึ้ง ถือเค้กพร้อมกับเซอร์​ไพร้​​วัน​เกิดให้กับคนไข้หญิง ที่กำลังรักษา​ตัวในโรงพยาบาล​สนามเนื่องจากติดเชื้อโควิด-19 พร้อมอวยพรให้เข้มแข็ง ผ่านโควิดไปด้วยกัน

วันที่ 13 กรกฎาคม​ 2564 ผู้​สื่อข่าว​รายงาน​ว่า​ ผู้ใช้เฟสบุ๊ค​ชื่อ "pause indy" ได้เผยแพร่ภาพ และคลิป​วิดีโอ ​พร้อมข้อความ "ภายใต้ความโชคร้ายยังมีสิ่งดีๆ รอบตัวเราอีกมากมาย HBD เข้มแข็งนะครับสู้ๆ เราน้องผ่านมันไปด้วยกัน savechiangmai"

 

สุดซึ้ง จนน้ำตาไหล \"พยาบาล\" ทำเซอร์ไพรส์ ​มอบเค้ก​วันเกิดให้ผู้ป่วย \"โควิด\" ​ในโรงพยาบาล​สนาม 

 

 

โดยในวิดีโอ. ที่ถูกเผยแพร่นั้น ​เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในโรงพยาบาล​สนาม​เชียงใหม่​ ศูนย์​ประชุม​และแสดง​สินค้า​นานาชาติ​ เฉลิมพระเกียรติ​ 7 รอบ พระชนมพรรษา​ จ.เชียงใหม่​ ต.หนองฮ่อ อ.เมือง​ จ.เชียงใหม่​ 

 

สุดซึ้ง จนน้ำตาไหล \"พยาบาล\" ทำเซอร์ไพรส์ ​มอบเค้ก​วันเกิดให้ผู้ป่วย \"โควิด\" ​ในโรงพยาบาล​สนาม 

 

ทั้งนี้ จากภาพของ วิดิโอ. เป็นจังหวะที่เจ้าหน้าที่​พยาบาล​โรงพยาบาล​สนาม​ ขณะสวมชุด ppe พร้อมกับถือเค้กเอาไว้ในมือ และเดินเข้าไปทำ "เซอร์ไพรส์" วันเกิดให้กับผู้ป่วยรายหนึ่งที่ติดเชื้อโคโรนา ​ไวรัส 2019 หรือ "โควิด-19" ซึ่งเป็นเพศหญิง​รายหนึ่ง ขณะกำลังนอนเล่น​โทรศัพท์​มือถือ​อยู่

 

สุดซึ้ง จนน้ำตาไหล \"พยาบาล\" ทำเซอร์ไพรส์ ​มอบเค้ก​วันเกิดให้ผู้ป่วย \"โควิด\" ​ในโรงพยาบาล​สนาม 

 

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่​พยาบาล​ที่อยู่​ด้านนอกโซนคนไข้ ยังได้มีการประกาศเสียงตามสาย พร้อมกับกล่าวคำอวยพร "สุขสันต์​วัน​เกิด" ​ให้กับผู้ป่วย พร้อมกับเปิดเพลงแฮปปี้​เบิร์ดเดย์​ ไปด้วย สร้างความประทับใจ​ให้กับผู้ป่วยเจ้าของวันเกิด จนกลั่นน้ำตาแทบไม่อยู่ โดยผู้ป่วยรายอื่นๆ ก็ได้ตบมือแสดงความยินดีด้วย ซึ่งภาพที่ปรากฏทำให้หลายๆ คนที่อยู่ในห้อง และด้านนอก ทั้งผู้ป่วย และทีมแพทย์ พยาบาล รวมทั้งเจ้าหน้าที่ฯ ต่างร่วมแสดงความยินดีกับเหตุการณ์ซึ้งๆ ในครั้งนี้   ​ ​

 

สำหรับในขณะนี้ที่โรงพยาบาล​สนาม​เชียงใหม่​ มีผู้เข้ารักษาตัวทั้งหมด 74 ราย และจังหวัด​เชียงใหม่​ มีผู้ป่วยติดเชื้อ​ไวรัสโควิด 19 สะสมอยู่ขณะนี้ทั้งหมด 4,436 ราย รักษา​หายแล้ว 4,168 ราย อยู่​ระหว่าง​รักษา​ตัว 241 และเสียชีวิต​ 27 ราย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ