ข่าว

"ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" ประกาศยกระดับป้องกัน "โควิด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" ประกาศยกระดับมาตรการป้องกัน "โควิด-19" โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ขอความร่วมมือผู้ป่วย ที่ไม่มีอาการเร่งด่วน และผู้ป่วยที่มีนัดหมาย ขอให้ลดการมาโรงพยาบาลโดยไม่จำเป็น และใช้บริการปรึกษาแพทย์ทางไกล Tele-Medicine

"ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" ด้วยประกาศยกระดับมาตรการป้องกันควบคุม "โควิด" โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ขอความร่วมมือผู้ป่วย ที่ไม่มีอาการเร่งด่วน และผู้ป่วยที่มีนัดหมาย ขอให้ลดการมาโรงพยาบาลโดยไม่จำเป็น และใช้บริการปรึกษาแพทย์ทางไกล Tele-Medicine
 

\"ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์\" ประกาศยกระดับป้องกัน \"โควิด\"

 

 

กรณีแพทย์สั่งจ่ายยา มีบริการจัดส่งยาถึงบ้าน ผ่านทางไปรษณีย์ทั่วประเทศ 

สำหรับผู้ป่วยเก่าโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ โรงพยาบาลจะโทรติดต่อประสานผู้ป่วย เพื่อให้ท่านได้รับบริการทางการแพทย์ที่เหมาะสม โดยใช้ระบบ Tele-Medicine หาหมอผ่านมือถือ หรือเข้ามารับบริการที่โรงพยาบาลเฉพาะในรายที่จำเป็น

 

ผู้ป่วยเก่าที่มีนัดหมายการตรวจที่โรงพยาบาล ที่ไม่มีอาการเร่งด่วน สามารถติดต่อ แจ้งเลื่อนนัดได้ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ระบุบนบัตรนัดหมายของท่าน 

 

สำหรับผู้ป่วยใหม่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์

  • ผู้ป่วยมะเร็งรายใหม่ส่งประวัติปรึกษาผ่านไลน์

       อายุรกรรมโรคมะเร็ง @037piumq

  • ผู้ป่วยหัวใจและหลอดเลือด นัดหมายและปรึกษาอาการ

       ผ่านพยาบาลประสานงานหัวใจได้ตลอด 24 ชม.
       ที่ สายด่วนโรคหัวใจ Hotline 06 4205 3970

 

ขณะเดียวกัน "ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" ยังได้มีการออกประกาศอีก 1 ฉบับ โดยมีข้อความดังนี้ 

 

ขณะนี้ "ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" ยังไม่มีนโยบายให้ฉีดวัคซีน "โควิด"-19 เข็มที่ 1 และเข็มที่ 2 ต่างชนิดกัน เนื่องจากเป็นวัคซีนใหม่ที่ใช้ในภาวะฉุกเฉินเท่านั้น โดยแนะนำให้ฉีดวัคซีนชนิดเดียวกันทั้ง 2 เข็ม ตามที่บริษัทผู้ผลิตได้รับอนุญาต "ยกเว้น" ผู้อยู่ในโครงการศึกษาวิจัย หรือ กรณีผู้ฉีดแพ้หรือมีอาการข้างเคียงรุนแรงจากการฉีดวัคซีนเข็มแรก สามารถให้วัคซีนต่างชนิดกันในเข็มที่ 2 ได้ถ้าแพทย์เห็นสมควร

 

\"ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์\" ประกาศยกระดับป้องกัน \"โควิด\"

 

ทั้งนี้ หากท่านไม่ให้ข้อมูลที่สมบูรณ์และหลีกเลี่ยง เพื่อให้ได้รับวัคซีนต่างชนิดหรือวัคซีนเพื่อกระตุ้นภูมิคุ้มกันก่อนเวลาที่เหมาะสม ทางราชวิทยาลัยจะไม่รับผิดชอบผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นทั้งทางตรงและทางอ้อม และการประกันอาจไม่คุ้มครองการรักษาพยาบาลที่เกิดจากอาการข้างเคียงหลังการฉีดวัคซีน

ประกาศ ณ วันที่ 14 กรกฎาคม 2564

ศูนย์ข้อมูลวัคซีน "ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ