ข่าว

"ดื่มน้ำอุ่น" ทุกวัน ช่วยหุ่นเฟิร์ม เผาผลาญไขมัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดื่มน้ำอุ่น" ทุกวัน ช่วยหุ่นเฟิร์ม กระตุ้นระบบย่อยอาหาร และเผาผลาญไขมันในร่างกาย

"ดื่มน้ำอุ่น" ทุกวันดีอย่างไร และมีประโยชน์อย่างไร ต่อร่างกาย วันนี้เราลองมาหาคำตอบกันครับ โดยผลการศึกษาวิจัย พบว่าการดื่มน้ำอุ่นเป็นประจำทุกวัน จะสามารถช่วยกระตุ้นระบบย่อยอาหาร และกระตุ้นระบบเผาผลาญในร่างกายของเรา ให้ทํางานดีขึ้น
 

"ดื่มน้ำอุ่น" ทุกวัน ช่วยหุ่นเฟิร์ม เผาผลาญไขมัน

 

 

แถมการ "ดื่มน้ำอุ่น" นอกจากจะช่วยเพิ่มความอบอุ่น สบายท้องแล้ว ยังสามารถช่วยลดไขมันที่สะสม ตามจุดต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ฉะนั้น การดื่มน้ำอุ่น ใสๆ 1 แก้ว เป็นประจำจึงมีประโยชน์มากมาย ดังนี้

 

 

"ดื่มน้ำอุ่น" ทุกวัน ช่วยหุ่นเฟิร์ม เผาผลาญไขมัน

 

1. "ดื่มน้ำอุ่น" ช่วยป้องกันอาการบวมน้ำ และลดไขมันสะสม หากดื่มในอุณหภูมิ 50 องศาเซลเซียส จะช่วยเผาผลาญอาหาร และขยายหลอดเลือด

 

2."ดื่มน้ำอุ่น" ช่วยให้รู้สึกอิ่มเร็วขึ้น เพราะช่วยไหลเวียนเลือดไปยังกระเพาะอาหาร  และสงสัญญาณให้สมองรับรู้ว่า อิ่มเร็วขึ้น

 

"ดื่มน้ำอุ่น" ทุกวัน ช่วยหุ่นเฟิร์ม เผาผลาญไขมัน

 

3."ดื่มน้ำอุ่น"ช่วยกระตุ้นอวัยวะภายใน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทํางานของกระเพาะอาหาร และลําไส้เล็ก

 

4. "ดื่มน้ำอุ่น" ยังช่วยแก้อาการมือเท้าเย็น เพราะซึ่งน้ำอุ่นจะช่วยเพิ่มอุณหภูมิ และปรับสมดุลของร่างกาย ทําให้ระบบต่างๆ กลับคืนสู่ภาวะปกติ

 

5."ดื่มน้ำอุ่น" ช่วยปรับสภาพผิวแห้ง โดยเพิ่มอัตราการไหลเวียนเลือดได้ถึง 3,000 มิลลิลิตรต่อนาที และทําให้ “เอนไซม์” ภายในเซลล์ทํางานได้อย่างมีประสิทธิภาพ   และช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า ยับยั้งเม็ดสีผิวหมองคล้ำ

 

6."ดื่มน้ำอุ่น" ช่วยป้องกันอาการเลือดข้นกว่าปกติ จึงไม่ทําให้แบคทีเรียแพร่กระจายในร่างกาย และช่วยเพิ่มเม็ดเลือดขาว ทําให้ร่างกายแข็งแรง

 

 

ขอขอบคุณข้อมูล - ภาพ จาก  /  ชีวจิต  ,    

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ