ข่าว

"Dare to Dream"แรงบันดาลใจเบื้องหลังฟาสต์เวิร์ค" Start-Up"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Dare to Dream"แรงบันดาลใจเบื้องหลังฟาสต์เวิร์ค "Start-Up" มาแรง มุ่งเชื่อมสะพาน"ฟรีแลนซ์"และผู้ประกอบการทั่วประเทศ พร้อมผลักดันให้คนไทยฝันให้ไกลไปให้ถึง

“เราอยากเป็นทั้งแรงบันดาลใจและแรงผลักดันให้ผู้ประกอบการไทยฝันให้ไกลเท่าที่ใจหวัง อย่าให้ข้อจำกัดเดิมๆหรือความคุ้นเคยในอดีตทำให้ฝันของคุณเล็กลง เพราะเราเชื่อว่าทุกความฝันเป็นจริงได้ ไม่ว่าฝันนั้นจะยิ่งใหญ่เพียงใดก็ตาม” CK Cheong, CEO @Fastwork กล่าว


คุณซีเค เจิง (CK Cheong)หนึ่งในผู้บริหารชุดใหม่ของ Fastwork Technologies เล็งเห็นถึงค่านิยมการ ‘ฝันเล็ก’ หรือไม่กล้าที่จะตั้งเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่เพราะมักมองว่าเป็นการทำอะไรเกินตัว ส่งผลให้หลายต่อหลายคน ตั้งเป้าสูตรความสำเร็จ

 

"Dare to Dream"แรงบันดาลใจเบื้องหลังฟาสต์เวิร์ค" Start-Up"

 

อาทิ ก้าวเข้าไปเป็นหนึ่งในฟันเฟืองขององค์กรชั้นนำของประเทศ มีเพียงคนกลุ่มเล็ก ๆ เท่านั้นที่มีความฝันต่างออกไปและเลือกที่จะตีเส้นทางเดินของตัวเองไม่ว่าจะเป็นการเริ่มต้นธุรกิจในฝัน พัฒนาธุรกิจดั้งเดิมให้ดีขึ้น

 

หรือแม้กระทั่งเปลี่ยนแปลงโลกแต่ไม่ว่าคุณจะเป็นคนกลุ่มใดที่ฟาสต์เวิร์คเราเชื่อเสมอว่าจิตวิญญาณของผู้ประกอบการ (Entrepreneurial Spirit) นั้นสร้างได้และความฝันที่ยิ่งใหญ่ไม่มีวันสายที่จะลงมือทำ

 

"Dare to Dream"แรงบันดาลใจเบื้องหลังฟาสต์เวิร์ค" Start-Up"

 

การที่เราจะเริ่มต้นธุรกิจก้าวแรกมักจะยากที่สุดเสมอ ปัญหาและข้อจำกัดมากมายล้วนบั่นทอนความกล้าที่จะเดินตามฝันเราจะออกแบบโลโก้ยังไงดีแพ็กเกจควรมีรูปแบบไหนถึงจะเหมาะสม

 

กลยุทธ์การตลาดควรเป็นอย่างไรในสถานการณ์เศรษฐกิจเช่นนี้ เราจะดึงดูดลูกค้าด้วยราคาและโปรโมชั่นใดที่จะทำยอดขายให้ธุรกิจไปต่อได้ เพราะปัญหาเหล่านี้ ฟาสต์เวิร์คจึงมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ช่วยให้คนที่ฝันจะเป็นนายตัวเอง เผชิญความท้ายทายและกล้าที่จะเริ่มต้น

 

“Dare to Dream” จึงเป็นหนึ่งในความตั้งใจของพวกเราชาวฟาสต์เวิร์คในการผลักดันการเปลี่ยนแปลงในสังคมไทยเพื่อเพิ่มโอกาสให้กับทั้งผู้ประกอบการและกลุ่มฟรีแลนซ์ แพลตฟอร์มฟาสต์เวิร์คเปรียบเสมือนเครื่องมือและห้องแล็บทดลองให้คนที่มีฝันได้เริ่มต้นลงมือสร้าง ลงมือแก้ปัญหา

 

และลงมือปรับปรุงธุรกิจให้สอดคล้องกับโลกในปัจจุบันผ่านการใช้ทรัพยากรฟรีแลนซ์ผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายหมวดหมู่ที่จะช่วยปลดล็อคไอเดียคุณภาพภายใต้ราคาที่คุ้มค่า

 

และขั้นการตอนการบริการที่ใส่ใจอันเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ Empowering People, Helping People ซึ่งครอบคลุม 3 มิติสำคัญ ดังนี้ 

 

- Help people find right talents : ช่วยให้ผู้ประกอบการได้เจอบุคลากรที่มีคุณภาพจากหลากหลายความเชี่ยวชาญ ทั้งดีไซน์เนอร์ นักการตลาด โปรแกรมเมอร์ ที่สามารถสร้างโอกาสในความสำเร็จที่มากขึ้น

 

- Help people manage costs : การจัดการต้นทุนคงที่ (Fixed Cost) และต้นทุนผันแปร (Variable Cost) ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น เนื่องจากการจ้างงานฟรีแลนซ์ทำให้บริษัทมีต้นทุนคงที่ลดลง มีความยืดหยุ่น และเพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้น จุดนี้เองที่จะเปลี่ยนแนวทางในการทำธุรกิจไปอย่างสิ้นเชิง ทั้งยังเพิ่มชั้นเชิงให้แก่ผู้ประกอบการที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ด้วยต้นทุนที่น่าพึงพอใจมากขึ้น

 

- Help people earn and learn : นอกเหนือจากมุมมองของผู้ประกอบการ สำหรับนักเรียน นักศึกษา และพนักงานบริษัทที่เคยถูกกำหนดขอบเขตช่วงเวลาการเรียนหรือทำงานให้อยู่ระหว่าง 9.00 - 17.00 น.

 

แพลตฟอร์มฟาสต์เวิร์คมอบทางเลือกให้บุคคลเหล่านี้ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่เปิดกว้างยิ่งขึ้น ด้วยการทำงานให้กับหลากหลายธุรกิจหรือแม้กระทั่งบริษัทข้ามชาติภายใต้การจัดสรรเวลาตามที่ตนเองต้องการ

 

นอกจากนี้หากคุณสมัครเป็นฟรีแลนซ์บนแพลตฟอร์มฟาสต์เวิร์ค เรายังใส่ใจให้คุณได้สร้างรายได้และพัฒนาตัวเองควบคู่ไปด้วยและนั่นคือสิ่งที่ทำให้การทำงานกับฟาสต์เวิร์คพิเศษและแตกต่างจากการหารายได้เสริมทั่วไป

 

 “หัวใจสำคัญที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผมจับมือกับคุณซีเคและเข้าร่วมบริษัทฟาสต์เวิร์คคือผู้คน ผู้คนในที่นี้คือพนักงานของฟาสต์เวิร์ค พวกเขารักและให้คุณค่ากับสิ่งที่พวกเขาทำ มากไปกว่านั้นพวกเขามีทีมเวิร์คที่แข็งแรง กล่าวคือคำตอบของปัญหาไม่ได้มาจากคนเดียวแต่มาจากทุกคนที่พร้อมช่วยกันเพื่อให้เป็นคำตอบที่ดีที่สุดเสมอพบกับเว็บไซต์ฟาสต์เวิร์คได้ที่ : https://bit.ly/2UBsVjM ” Charles Chi Shao, Chairman กล่าว

 

อย่างไรก็ตาม Fastwork คือแพลตฟอร์มหาฟรีแลนซ์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ช่วยบริษัททุกขนาดในการหาฟรีแลนซ์คุณภาพมาช่วยงานและขยายธุรกิจ เรามีฟรีแลนซ์ที่คัดมาแล้วในระบบมากกว่า 40,000 คน ในหลากหลายสายอาชีพ

 

เช่น งานกราฟิกดีไซน์ ออกแบบโลโก้ เขียนคอนเทนต์ แปลภาษา พัฒนาเว็บไซต์ รวมถึงการทำการตลาดออนไลน์ และอื่นๆ อีกมากมาย Fastwork เปิดบริการตั้งแต่เดือนธันวาคม 2558 และมีผู้ใช้งานบนระบบมากกว่า 700,000 ราย

 

ฟาสต์เวิร์คให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับสองส่วนด้วยกันหนึ่งคือความพึงพอใจของลูกค้า (Customer Satisfaction) โดยที่ลูกค้าในที่นี้หมายถึงทั้งฝั่งผู้จ้างงานและฝั่งฟรีแลนซ์ด้วยเช่นกัน แพลตฟอร์มของเรามีความมุ่งมั่นอย่างมากในการรับฟังเสียงตอบรับจากลูกค้าเพื่อนำมาพัฒนาแพลตฟอร์มและการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

 

และสองคือการเพิ่มมูลค่า (Add value but never low price) เป็นการสร้างความแตกต่างหรือเพิ่มฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานที่มากขึ้น

 

และที่สำคัญที่สุดคือเพิ่มความเข้มงวดในการคัดสรรฟรีแลนซ์ในระบบ เสมือนสอบเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ มีกฎและการทดสอบความสามารถ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจให้กับผู้ใช้งานของเรา 

 

สุดท้ายเราอยากสร้างสังคมที่ไม่มีความกังวลเรื่องงานประจำ กลัวตกงาน กลัวไม่มีรายได้ กลัวความล้มเหลว หรือไม่กล้าเริ่มต้น เนื่องจาก Fastwork เป็นหนึ่งในช่องทางที่แก้ปัญหาเหล่านี้ให้ ทำให้คุณกล้าที่จะเดินตามความฝัน อีกทั้งเป็นเครื่องมือที่จะทำให้ฝันของคุณสำเร็จได้ง่ายขึ้น ทำให้คุณพร้อมที่จะเปลี่ยนโลก ประเทศ สังคมให้ดีขึ้นกว่าเดิม

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ