ข่าว

เก็บ "กระเป๋าแบรนด์เนม"อย่างไรให้อยู่นาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาใจสาว ๆ กันสักหน่อย เพราะเชื่อว่าหลายคนนั้นมีกระเป๋าคู่ใจ อย่างน้อยต้องมีแบรนด์เนมสุดหรู ราคาสูงปี๊ดสักใบไว้เชยชม ได้มาว่ายากแล้ว แต่การรักษายากยิ่งกว่า เราเลยประมวลหยิบวิธีดูแลกระเป๋ามาฝากสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ ที่มีแบรนด์เนมมาบอกเล่ากัน

ประโยคที่ว่า "ได้มาว่ายากแล้ว แต่การรักษายากยิ่งกว่า"เรื่องในี้ใช้ได้กับเหล่ากระเป๋าแบรนด์เนมของสาว ๆ เพราะว่าบางทีจะใช้ก็คิดแล้วคิดอีก แต่พอซื้อมาแล้วไม่นำไปท่องโลกบ้างก็ดูแปลก ๆ ฉะนั้นเมื่อใช้แล้ว เราต้องดูแลรักษาเป็นอย่างดี คำถามคือแล้ววิธีไหนบ้างหละที่จะช่วยดูแลกระเป๋าแบรนด์เนมคู่ใจของแต่ละคน ซึ่งหลายข้อมูลบอกแนะนำไว้เยอะมาก เราจึงหยิบวิธีอย่างง่าย สะดวกมาฝากัน 

1. การทำความสะอาดให้ตรงกับสภาพของหนังกระเป๋า ประเด็นนี้สำคัญมาก แบรนด์เนมแต่ละใบนั้นใช้วัสดุในการผลิตที่แตกต่างกัน ยิ่งเป็นกระเป๋าหนังแล้ว ยังมีแยกรูปแบบของหนังที่ต่างกันไปอีก ฉะนั้นการทำความสะอาดตรงกับสภาพของกระเป๋าของเราเองจึงเป็นสิ่งสำคัญในการดูแลเบื้องต้น 

 

 

เก็บ "กระเป๋าแบรนด์เนม"อย่างไรให้อยู่นาน

 

2. การเก็บให้อยู่ในที่อากาศถ่ายเทสะดวก สังเกตไหมว่า ทำไมกระเป๋าแบรนด์เนมต่าง ๆ ที่วางจำหน่ายอยู่นั้น ในโถงจัดแสดงอุณหภูมิ การวางแต่ละจุด จะมีสภาพอากาศที่ค่อนข้างแตกต่างกัน เช่นเดียวกับการรักษาวัตถุให้อยู่นาน หลักการเรื่องของสภาพอากาศจึงส่งผลต่อกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณ ส่วนใหญ่ที่ไปชม หรือ ซื้อมาก็จะได้กระเป๋าใบใหม่ที่เพิ่งออกจากกรุร้อน ๆ ฉะนั้นวัสดุการผลิตกระเป๋าแต่ละแบรนด์ จึงเหมาะสมกับอุณหภูมิ สภาพอากาศที่ต่างกัน 

3. การหาผ้ามาพันตรงหูกระเป๋า ตามข้อมูลที่มีการแนะนำมานั้น เรื่องผ้าพันผูกกระเป๋า ก็ค่อนข้างสำคัญนั่นเพราะจุดดังกล่าว ถูกสัมผัสค่อนข้างบ่อย บางทีมือของเราอาจจะมีโลชั่นหรือครีมต่างๆ ที่ทำให้กระเป๋าของคุณอาจเกิดความเสื่อมได้ 

 

เก็บ "กระเป๋าแบรนด์เนม"อย่างไรให้อยู่นาน

4. การรักษาทรงกระเป๋าสามารถใช้กระดาษหรือผ้ามาใส่ในกระเป๋า วิธีนี้เป็นการช่วยรักาาทรงกระเป๋าใบเก๋ของคุณที่ผ่านการใช้บ่อย ๆ ให้อยู่ทรงได้ เพราะแรงโน้มถ่วงและสภาพการณ์ต่าง ๆ ทำให้ กระเป๋าของคุณเกิดเสียทรงได้ หากผ่านการใช้นานๆ หรือไม่ค่อยได้ใช้เลย วิธีนี้จึงเป็นเทคนิคการเก็บรักษาได้ดีที่นิยมกัน 


5. การส่งทำสปากระเป๋า  กระเป๋าก็เหมือน "รถ หรือ สิ่งต่าง ๆ" ที่พอใช้ไปนาน ๆ ก็ควรนำไปดูแลบ้าง การเข้าร้านผ่านการสปา โดยผู้เชี่ยวชาญ นั่นเป็นสิ่งที่จะช่วยดูแลกระเป๋าของคุณได้ดีมากที่สุด แต่ก็ต้องยอมรับกับเรื่องค่าใช้จ่ายที่มาพร้อมกับวิธีนี้ด้วย แน่นอนว่าเมื่อเลือกที่จะมีของรักของหวงก็ต้อง ยอมที่จะเพิ่มค่าใช้จ่ายในการดูแล 

 

เก็บ "กระเป๋าแบรนด์เนม"อย่างไรให้อยู่นาน

 

เก็บ "กระเป๋าแบรนด์เนม"อย่างไรให้อยู่นาน

ขอบคุณภาพ : vogue 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ