ข่าว

"ตัน ภาสกรนที"ยกตึกเก่าตั้งเป็นศูนย์พักคอยผู้ป่วยติดเชื้อ"โควิด-19"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตัน ภาสกรนที"ยกตึกเก่าตั้งเป็นศูนย์พักคอยผู้ป่วยติดเชื้อ"โควิด-19" คาด เปิดใช้ ต้นเดือน ส.ค.

หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในประเทศไทย ระบาดอย่างรุนแรง ทำให้จำนวนผู้ป่วยติดเชื้อ มีเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ทำให้โรงพยาบาลหลายแห่งไม่มีเตียงรองรับผู้ป่วย 

โดยในเพจเฟซบุคของ "ตัน ภาสกรนที" ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า ได้นำตึกเก่า คือตึก Wedding Plaza ทางเข้า RCA ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ ที่เคยใช้เปิดเป็นคลินิคเด็กหลอดแก้ว มาปรับปรุง เพื่อใช้เป็นศูนย์พักคอย สำหรับผู้ป่วยรอเตียงฉุกเฉิน ซึ่งคาดว่า จะสามารถรองรับผู้ป่วยได้ประมาณ 100-120 คน 

 

\"ตัน ภาสกรนที\"ยกตึกเก่าตั้งเป็นศูนย์พักคอยผู้ป่วยติดเชื้อ\"โควิด-19\"

"ดูข่าวแล้วหดหู่ ถามตัวเองว่าจะนั่งเฉยๆ หรือจะลุกขึ้นมาทำอะไร ..ผม คุณสรยุทธ น้องได๋ ไดอาน่า หมอแล็บแพนด้า เลยคิดว่าจะปรับปรุงตึกเก่าของผม เป็นศูนย์พักคอยสำหรับผู้ป่วยรอเตียงฉุกเฉิน ตึก Wedding Plaza ทางเข้า RCA ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ที่เคยใช้เปิดเป็นคลีนิค น่าจะรับคนได้ 100 - 120 คน ใช้ได้ช้าสุดไม่เกินต้น ส.ค. หลังผ่านการอนุมัติจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว"

 

\"ตัน ภาสกรนที\"ยกตึกเก่าตั้งเป็นศูนย์พักคอยผู้ป่วยติดเชื้อ\"โควิด-19\"

นอกจากนี้ ตัน ภาสกรนที ยังได้โพสต์คลิป โดยบอกว่า ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างเจรจากับทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และทางกรุงเทพมหานคร ว่าจะสามารถทำได้มากน้อยแค่ไหน ซึ่งหากได้แนวทางที่ชัดเจนแล้ว คาดว่า ต้นเดือนสิงหาคม จะสามารถนำผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 มาพักคอยที่ศูนย์แห่งนี้ได้

 

\"ตัน ภาสกรนที\"ยกตึกเก่าตั้งเป็นศูนย์พักคอยผู้ป่วยติดเชื้อ\"โควิด-19\"

 

"ดีกว่าอยู่เฉยๆ ทำเท่าที่ทำได้ ดีกว่าไม่ได้ทำอะไรเลย" ตัน ภาสกรนที กล่าวทิ้งท้าย

 

ที่มา : เฟซบุค ตัน ภาสกรนที

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ