ข่าว

"ทำเนียบฯ"ระส่ำ "ตร."ติด"โควิด-19" เพิ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเนียบรัฐบาลระส่ำ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาลประจำประตูสะพานอรทัยติด"โควิด-19" เพิ่ม น่าตกใจรับ"วัคซีน"แล้ว 2 เข็มแถมพักรวม 50 นาย

รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาลเมื่อ 12 ก.ค. 2564 จากมาตรการเข้มตรวจหาเชื้อโควิด-19 และมาตรการให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาลทำงานที่บ้าน (WFH)เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อและวันเดียวกันนี้เป็นวันแรกที่สำนักเลขาธิการนายกฯรัฐมนตรีขอความร่วมมือสื่อมวลชนเข้าปฎิบัติหน้าที่ในทำเนียบรัฐบาลเป็นเวลา 14 วัน 

 

แต่ล่าสุดช่วงดึกวันเดียวกันนี้ได้มีการแจ้งผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาลประจำประตูสะพานอรทัยของทำเนียบรัฐบาลติดเชื้อโควิด-19  โดยก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาลประจำประตู 5 ตรงข้ามกระทรวงศึกษาธิการ ติดไปแล้วจำนน 1 ราย

 

และที่น่าตกใจคือเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวรับวัคซีนแล้ว 2 เข็มและพักอยู่ที่ตึกเรือนกองรักษาการณ์ทางหน้าประตู 5 ทำเนียบรัฐบาลซึ่งเป็นเรือนนอนของเจ้าหน้าที่ตำรวจภายในทำเนียบรัฐบาล ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพักอาศัยอยู่ที่เรือนนอนดังกล่าวเกือบ 50 นายจึงต้องมีการส่งตรวจเชื้ออีกครั้ง

 

อย่างไรก็ตามปัจจุบันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการหมุนเวียนสลับกันเข้าเวร วันเว้นวันเพื่อให้เป็นไปตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ