ข่าว

" เซาธ์เกต"ลั่นขอพา"อังกฤษ"คว้าแชมป์รอบ55ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แกเร็ธ เซาธ์เกต ประกาศเป้าหมายในเกม"อังกฤษ" ดวล" อิตาลี" ศึกยูโร 2020 นัดชิงชนะเลิศ ย้ำขอพา"สิงโตคำราม"เป็นแชมป์ เพื่อสร้างบรรยากาศความสุุข

 

 

 แกเร็ธ เซาธ์เกต  ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ   พูดถึงเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ ยูโร2020”   โดย "อังกฤษ" จะพบกับ "อิตาลี" แข่งกันที่เวมบลีย์  โดย เขาระบุว่า  เป้าหมายของอังกฤษ คือ การคว้าแชมป์ยูโร 2020   และนำถ้วยแชมป์ออกมาจากสนามเวมบลีย์ ในลอนดอน เพื่อนำถ้วยนี้ไปเฉลิมฉลองกับทุกคน

 

 

อังกฤษ  ห่างจากการเป็นแชมป์ฟุตบอลในรายการใหญ่ นานถึง 55  ปี นับจากฟุตบอลโลก  ในปี 1966   โดยครั้งนั้น "อังกฤษ"  ซึ่งทำหน้าที่เจ้าภาพของทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกสามารถจบผลงานด้วยการคว้าแชมป์  ดังนั้นครั้งนี้ใน "ยูโร 2020" การพบกับ  "อิตาลี" คือการทำงานให้จบลงอย่างสมบูรณ์แบบ    “ เราได้รับคำอวยพร   จากสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร   นี่คือสิ่งที่เป็นขวัญและ กำลังให้กับทุกคนในเกมประจำวันอาทิตย์   เรากำลังเข้าสู่เวมบลีย์ เพื่อทำงานที่เราต้องการ  และนำความสำเร็จ กลับออกมา เพื่อให้ทุกคนได้มีความสุขร่วมกัน เราจะทำให้สำเร็จ”  ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ  กล่าว  

 

โรแบร์โต มันชินี่   ผู้จัดการทีมชาติอิตาลี กล่าว่า  เป้าหมายของเขาต่อ "อิตาลี" ในการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ   " ยูโร 2020 " คือ นำทีมชาติอิตาลี ทำผลงานด้วยการเป็นแชมป์   เหนือ " อังกฤษ" เพื่อสานต่อภารกิจที่ไม่ลุล่วงในอดีต " สมัยผมเป็นนักฟุตบอล  ผมเล่นให้ทีมชาติในรุ่นอายุ 21 ปี    เราเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ระดับโลก  แต่พลาดการชนะเลิศ  ดังนั้นกับยูโร 2020    เป้าหมายของผมจึงอยู่ที่การพาอิตาลีก้าวไปสู่การเป็นแชมป์ ผมทราบดีว่านี่คือเกมที่กดดัน  โดยเฉพาะเล่นกับอังกฤษ ที่เวมบลีย์  แต่อิตาลี ก็ต้องทำให้สำเร็จ"    มันชินี่ กล่าว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ