ข่าว

แพทย์แผนไทยย้ำทางเลือก กิน"กระชาย"หยุด"โควิด"ได้จริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แพทย์แผนไทยแนะทางเลือก กิน"กระชาย"หยุด"โควิด"ได้ 100 เปอร์เซ็น

กระแสของพืชสมุนไพร ไม่ว่าจะเป็น ฟ้าทะลายโจร หรือ กระชาย กลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 เพจเฟซบุค ของ หมอเพชรบูรณ์ โรจนธรรมกุล แพทย์แผนไทย ในนามสมาพันธ์แพทย์ทางเลือกแผนไทยยุคใหม่ ได้โพสต์ข้อความ ถึงประโยชน์ของการกินกระชาย หยุดโควิด อย่างได้ผล100%

 

แพทย์แผนไทยย้ำทางเลือก กิน"กระชาย"หยุด"โควิด"ได้จริง

หมอเพชรบูรณ์ ระบุว่า เพราะวันนี้ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน จากการวิจัยของมหาวิทยาลัยมหิดล โดยนำพืชสมุนไพร 6,000 ชนิด นำมาทดสอบหาผลการใช้สารที่จะยับยั้งเชื้อโควิด19 ในที่สุด จึงได้สารสกัดจากกระชายขาว สามารถต้านและยับยั้ง ทำลายเชื้อโควิดได้ราบคาบ 100% อีกทั้ง ไม่สามารถเกิดใหม่ได้อีก
มีประสิทธิภาพสูงกว่าขิง 10 เท่า และมากกว่าฟ้าทะลายโจรถึง 30 เท่า โดยได้นำผลการวิจัยมาต่อยอด ทำเป็นยาสมุนไพร รูปแบบต่าง ๆ ในการป้องกันโควิดทุกสายพันธุ์ เผยแพร่แนะนำ ทั้งทำคลิปแจกจ่ายให้รับรู้กันและใช้กันอย่างได้ผลโดยไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ ซึ่งผู้ที่ได้รับการแนะนำ และนำไปใช้ ยังไม่มีผู้ใดติดโควิดเลย 

หมอเพชรบูรณ์ แนะนำวิธีกินอย่างเห็นผล คือ กินก่อนอาหารเช้า เป็นอาวุธ และเกราะป้องกันก่อนไปทำงาน ที่สุ่มเสี่ยง และกินวิตามินซี ขนาด 1,000 มิลลิกรัม พร้อมอาหาร 2-3 มื้อ เพื่อเสริมภูมิต้านทานให้ร่างกายอีกส่วนหนึ่ง พร้อมพกน้ำขิงอุ่น น้ำอุ่นบีบมะนาว ไว้ดื่มกันคอแห้ง สลับกันทั้งวันแทนน้ำ แต่เพื่อความไม่ประมาท  เมื่อกลับเข้าบ้าน ต้องทำความสะอาดร่างกาย ล้างมือ ถอดเสื้อผ้าไปซัก ล้างหน้าสระผมทันที รองเท้าที่ใส่ ต้องฉีดแอลกอฮอลล์ ก่อนนำเข้าบ้าน

 

แพทย์แผนไทยย้ำทางเลือก กิน"กระชาย"หยุด"โควิด"ได้จริง

หมอเพชรบูรณ์ ย้ำว่า สมุนไพรชนิดต่าง ๆ ที่หลากหลายเป็นภูมิต้านทาน เป็นอาวุธ และเกราะป้องกันให้ตลอดเวลา พร้อมกับปฏิบัติตนอย่างมีสติ ด้วยความไม่ประมาท และร่วมกระจายข้อมูลนี้ ไปยังทุกกลุ่มอย่างถ้วนทั่วให้มากที่สุด และทุกคนร่วมกันปฏิบัติเพียงระยะสั้นในเวลาไม่กี่วัน จะหยุดสถิติการระบาดโควิดได้ ให้หมดไปจากประเทศไทยแน่นอน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ