ข่าว

มีที่ไหนบ้าง.."เซ็นทรัล"แจ้งปิดชั่วคราว รวม 16 สาขา 12ก.ค.-25ก.ค.64

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีที่ไหนบ้าง.."เซ็นทรัล"แจ้งปิดชั่วคราว รวม 16 สาขา 12ก.ค.-25ก.ค.64 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง เว้นแต่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ธนาคาร, ร้านขายยาและเวชภัณฑ์ ที่เปิดให้บริการปกติ

เมื่อวันที่ 11 ก.ค.2564 ห้างสรรพสินค้า "เซ็นทรัล" ได้แจ้งผ่านเพจเฟซบุ๊ก Central Department Store ระบุว่า เซ็นทรัล ขอแจ้งปิดให้บริการในบางสาขา ตั้งแต่ 12 ก.ค. 64 - 25 ก.ค. 64 (หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง) เพื่อให้ความร่วมมือกับภาครัฐในการลดการแพร่ระบาดของโควิด-19 และเพื่อความสะดวกและปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าที่มาใช้บริการ

⁣ขอความร่วมมือทุกท่าน ร่วมกันรักษาสุขภาพ หมั่นสังเกตตนเองตลอดเวลา และลดความเสี่ยงด้วยการเว้นระยะห่างและลดการสัมผัส ฯลฯ เพื่อร่วมกันผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน⁣

⁣ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่าเซ็นทรัลได้ดำเนินมาตรการเฝ้าระวัง และป้องกันขั้นสูงสุดอย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านในความร่วมมืออย่างดียิ่ง

 

ทั้งนี้สำหรับสาขาที่ประกาศปิดชั่วคราว ประกอบด้วย สาขาชิดลม, เซ็นทรัลเวิลด์, สีลมคอมเพล็กซ์, แจ้งวัฒนะ, ลาดพร้าว, บางนา, ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล เมกาบางนา, พระราม 3, พระราม 2, อีสต์วิลล์, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เวสต์เกต, ศาลายา, รามอินทรา และเฟสติวัล หาดใหญ่ 

ยกเว้นเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ธนาคาร, ร้านขายยาและเวชภัณฑ์ ที่เปิดให้บริการปกติ ส่วนร้านอาหารให้เฉพาะสั่งกลับบ้านเท่านั้น

 

มีที่ไหนบ้าง..\"เซ็นทรัล\"แจ้งปิดชั่วคราว รวม 16 สาขา 12ก.ค.-25ก.ค.64

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ