ข่าว

ระทึก 10 ชั่วโมง "โรงแรมพัทยา" สยบคลั่ง หนุ่มหนองบัว ไต่ตึกหวาดเสียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเมืองพัทยาใช้เวลากว่า 10 ชั่วโมง ในการนำตัวชายคลั่ง ปีนตึก "โรงแรมพัทยา" ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล 

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 11 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา สามารถควบคุมตัวชายคุ้มคลั่งปีนขึ้นตึกของโรงแรมพัทยา ภายในซอย พัทยา 8 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุงจ.ชลบุรีแล้ว ไต่ไปมาตามระเบียงเป็นที่น่าหวาดเสียว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชายรายนี้ได้เริ่มก่อเหตุปีนโรงแรมพัทยาตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันที่ 10 กรกฎาคม โดยทางเจ้าหน้าที่พยายามเกลี่ยกล่อมให้ลงมา แต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ จนเวลาผ่านไปกว่า 10 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงสามารถเข้าชาร์จตัวไว้ได้ 

ด้าน พ.ต.อ.ธนาวุฒิ จงจิระ รักษาการ ผู้กำกับการสภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปรับเปลี่ยนแผนในการเข้าระงับเหตุ ตลอดเวลาตามสถานการณ์ เพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจรวมไปถึงตัวผู้ก่อเหตุด้วย  

พ.ต.อ.ธนาวุฒิ กล่าวอีกว่า โดยปิดล้อมโรงแรมพัทยากดดันจนผู้ก่อเหตุจนมุมแล้วไม่สามารถปีนหนีไปตึกไหนได้อีก ก่อนนำกำลังเข้าชาร์จตัว แต่ผู้ก่อเหตุอาศัยความมืดวิ่งหนีกระโดดข้ามตึกสูงราว 6 ชั้น ไปยังตึกใกล้เคียง แต่สุดท้ายสามารถควบคุมตัวไว้ได้อย่างชุลมุน 

สำหรับผู้ก่อเหตุรายนี้ คือ นายเกียรติคุณ (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี เป็นชาวจังหวัดหนองบัวลำภู มีอาการอ่อนเพลียมาก เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันส่งโรงพยาบาล หากอาการดีขึ้นทางเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำ และตรวจหาสารเสพติดอีกคร้ง เพื่อสรุปสาเหตุครั้งนี้ 

 

เครดิตภาพ

สยามชลนิวส์


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ