ข่าว

ผจก."เดนมาร์ก" สุดซึ้ง 6 สัปดาห์สร้างความประทับใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการทีมชาติเดนมาร์ก เผย 6 สัปดาห์ ของ"เดนมาร์ก" กับทัวร์นาเมนต์"ยูโร 2020" คือความทรงจำที่จะติดตัวตลอดไป

 

 

แคสเปอร์ ยูลมันด์   ผู้จัดการทีมชาติเดนมาร์ก  ซึ่งพา"เดนมาร์ก" จบผลงานในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020"   ที่รอบรองชนะเลิศ หลังจากแพ้ให้กับ อังกฤษ  2-1    ระบุว่า   6  สัปดาห์ ที่เดนมาร์ก รวมทีมเพื่อเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอล “ยูโร  2020” จะเป็นสิ่งที่อยูในความทรงจำของเขาตลอดไป

 

 

"เดนมาร์ก"  ทำให้ทั่วโลกโฟกัส มาที่พวกเขา เมื่อ คริสเตียน  อีริคเซ่น  ผู้เล่นในตำแหน่งกองกลาง  เผชิญกับอาการหัวใจหยุดเต้น  ระหว่างเดนมาร์ก  พบกับฟินแลนด์   ในเกมแรกของ "ยูโร 2020"   ขณะเดียวกันแม้ว่าจะออกสตาร์ทได้ไม่ดี  แต่เดนมาร์ก  ก็ฝ่าฟันจนมาถึงมาถึงรอบรองชนะเลิศในที่สุด

 

 

ผู้จัดการทีมชาติเดนมาร์ก กล่าวว่า 6  สัปดาห์  กับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับ"เดนมาร์ก"  ใน"ยูโร 2020" คือสิ่งที่มหัศจรรย์  เหนือสิ่งอื่นใด  คือ การที่ คริสเตียน  อีริคเซ่น ผู้เล่นในทีมปลอดภัย นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด  เดนมาร์ก มาถึงรอบรองชนะเลิศได้ ก็เพราะแฟนบอลชาวเดนมาร์ก ที่เป็นกำลังใจให้  ตลอดเวลา แม้ว่าภารกิจในยูโร 202  จะไม่จบลงอย่างสมบูรณ์แบบ   แต่การที่ได้เห็นคนในชาติ มีความมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียว   เห็นถึงความรัก ความปราถนาดี สิ่งเหล่านี้จะเป็นความทรงจำที่ดีตลอดไป  

 

ผจก."เดนมาร์ก" สุดซึ้ง 6 สัปดาห์สร้างความประทับใจ

 

ผจก."เดนมาร์ก" สุดซึ้ง 6 สัปดาห์สร้างความประทับใจ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ