ข่าว

ผบ.สส.บุกตรวจ ด่าน "ล็อกดาวน์" ย่านหนองจอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบ.สส.บุกตรวจ ด่าน "ล็อกดาวน์" ย่านหนองจอก ย้ำคุมเข้มเคลื่อนย้ายแรงงาน

พลเอก เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ในฐานะหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินด้านความมั่นคง (ศปม.) เดินทางไปตรวจเยี่ยมจุดตรวจจุดสกัดกั้นการเคลื่อนย้ายแรงงาน  ที่ด่านใต้ทางด่วนข้ามแยกมหานคร ถนนสุวินทวงศ์ขาออก เขตหนองจอก กรุงเทพฯ

 

ผบ.สส.บุกตรวจ ด่าน "ล็อกดาวน์" ย่านหนองจอก

 

เพื่อติดตามการปฏิบัติหน้าที่ของฝ่ายความมั่นคง พร้อมทั้งให้กำลังใจ และให้คำแนะนำในการปฏิบัติหน้าที่ ภายใต้มาตรการการควบคุมโรคโควิด-19 ซึ่งได้มีการสนธิกำลังระหว่างทหาร ตำรวจ และหน่วยงานด้านความมั่นคง

 

ผบ.สส.บุกตรวจ ด่าน "ล็อกดาวน์" ย่านหนองจอก

 

ประกอบด้วย กองพันสารวัตรทหาร สำนักกองบัญชาการ กองบัญชาการกองทัพไทย 4 นาย / เจ้าหน้าที่ตำรวจ 4 นาย / เจ้าหน้าที่เขตหนองจอก 2 นาย และเจ้าหน้าที่เทศกิจ 4 นาย ปฏิบัติหน้าที่ผลัดละ 8 ชั่วโมง วันละ 3 ผลัด 

 

ผบ.สส.บุกตรวจ ด่าน "ล็อกดาวน์" ย่านหนองจอก

 

ทั้งนี้ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ได้แสดงความห่วงใย และมอบแนวทางการปฏิบัติ ในการจัดพื้นที่บริเวณจุดตรวจ โดยให้มีป้ายประชาสัมพันธ์ การจัดไฟฟ้าแสงสว่าง โต๊ะ เก้าอี้ แนวกั้น แผงเหล็ก กรวยยาง ให้เพียงพอ รวมทั้งให้มีพื้นที่รองรับการจอดของรถสาธารณะ เพื่อให้ผู้โดยสารเข้ารับการคัดกรอง

 

รวมทั้งการบริการหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ ให้แก่ประชาชน พร้อมทั้งให้มีการจัดเตรียมถุงมือ และแผ่นป้องกันหน้า face shield สำหรับผู้ปฎิบัติหน้าที่ด้วย ซึ่งมาตรการต่างๆ ที่ได้กำหนดขึ้นมานั้นเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด โดยขอความร่วมมือประชาชนร่วมกันลดการสัญจร หรือหยุดอยู่บ้านเพื่อป้องกันและลดโอกาสของการรับหรือการแพร่กระจายเชื้อ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ