ข่าว

"สมบัติทัวร์" ประกาศหยุดเดินรถทุกเส้นทางทั่วประเทศยาวหลัง "ประกาศล็อกดาวน์ล่าสุด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สมบัติทัวร์" ประกาศหยุดเดินรถทุกเส้นทางทั่วประเทศยาวหลัง "ประกาศล็อกดาวน์ล่าสุด" ใน "พื้นที่สีแดงเข้ม" หรือพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 10 จังหวัด

(10 ก.ค.2564) "สมบัติทัวร์" และบริษัทในเครือแจ้งหยุดเดินรถทุกเส้นทางทั่วประเทศหลังมีการ "ประกาศล็อกดาวน์ล่าสุด" ใน "พื้นที่สีแดงเข้ม" หรือพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 10 จังหวัด ประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา โดยจะมีผลบังคับใช้มาตรการในวันที่ 12 กรกฎาคม 2564

 

 

โดย "สมบัติทัวร์" และบริษัทในเครือแจ้งว่า เนื่องจากสถานการณ์ของโรค "โควิด-19" ที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น และได้แพร่กระจายอย่างรวดเร็วในทุกจังหวัดทั่วประเทศ ส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็วและเป็นจำนวนมาก

 

"สมบัติทัวร์" จึงมีความจำเป็นที่จะต้องขอประกาศหยุดให้บริการเดินรถชั่วคราวทุกเส้นทางตั้งแต่วันที่ 12 - 30 กรกฎาคม 2564 เพื่อแบ่งเบาการทำงานของบุคลากรทางการเเพทย์ เพื่อช่วยกันป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างดีที่สุด

 

สำหรับผู้โดยสารที่สำรองที่นั่งเพื่อการเดินทางในช่วงเวลาดังกล่าว กรุณาติดต่อที่เบอร์ 1215 หรือสมบัติทัวร์ สาขาที่เปิดให้บริการ เพื่อทำการเลื่อน โดยสามารถขยายเวลาเดินทางได้1ปีนับจากวันที่ระบุในตั๋วโดยสาร ขอให้ทุกท่านช่วยกันสวมใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ เว้นระยะห่าง และรักษาสุขภาพ "เราจะผ่านพ้นไปด้วยกัน" ด้วยความห่วงใยและใส่ใจจาก สมบัติทัวร์ มิตรแท้เพื่อนเดินทาง และบริษัทฯในเครือ

 

"สมบัติทัวร์" ประกาศหยุดเดินรถทุกเส้นทางทั่วประเทศยาวหลัง "ประกาศล็อกดาวน์ล่าสุด"

 

ข้อมูลจาก สมบัติทัวร์ มิตรแท้เพื่อนเดินทาง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ