ข่าว

"อิตาลี" กร้าววัดคม"อังกฤษ"ตัดสินแชมป์"ยูโร2020"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองหลัง"อิตาลี" ประกาศอัซซูรี่ พร้อมแล้วต่อการตัดสินผูู้ชนะเลิศในฟุตบอล"ยูโร 2020 "กับทีมชาติอังกฤษ ไม่หวั่นแม้จะไปเล่นในเวมบลีย์ เปรียบก็เพียง 1 เกม ที่ต้องไปชนะและกลับออกมา

 

 

เลโอนาร์โด โบนุชชี  กองหลังทีมชาติอิตาลี    แถลงก่อนเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาตืยุโรป  “ยูโร2020”  โดย “อิตาลี”  มีโปรแกรม พบกับอังกฤษ ในนัดชิงชนะเลิศ แข่งกันที่เวมบลีย์ ในลอนดอน อังกฤษ  ( คืนวันอาทิตย์ ที่ 11  ก.ค. ตามเวลาในไทย  ) 

 

กองหลังวัย 34  ปี   ย้ำว่า  "อิตาลี" พร้อมแล้วกับเกมนัดชิงชนะเลิศ " ยูโร2020"  และไม่ได้คิดว่าการไปเยือนเวมบลีย์  ที่ลอนดอน คือการอยู่ภายใต้แรงกดดัน  เพราะเป็นการเล่นที่สนามเหย้าของทีมชาติอังกฤษ  โดยสิ่งเดียวที่ทุกคนในทีมชาติอิตาลี เห็นตรงกัน คือ เป็นเพียง 1   เกม ที่ได้พบกัน  และอิตาลี ต้องทำให้ดีที่สุด คือ  ชนะ และ กลับออกมา 

 

 

"อิตาลี"  ตระหนักดีว่า  อังกฤษ  ได้รับการคาดหมายว่า จะจบผลงานด้วยการเป็นแชมป์"ยูโร 2020 " แต่สิ่งที่อิตาลี คิดและจะทำก็คือ  การลงไปเล่นฟุตบอล สนุกกับมัน และนำความสุขมาให้กับทุกคน  สิ่งที่จะเกิดขึ้นระหว่างรอบชิงชนะเลิศ จะเป็นคำตอบเมื่อเกมจบลง  “  เรากำลังลงไปเล่นที่สนามของพวกเรา  แต่เราไม่กลัว  เราต้องการโฟกัสในแนวรับ และต้องเฉียบแหลมในแนวรุก ถ้าเราการต้องเป็นผู้ชนะ” เขา กล่าว 

 

 

"อิตาลี" กร้าววัดคม"อังกฤษ"ตัดสินแชมป์"ยูโร2020"

 

"อิตาลี" กร้าววัดคม"อังกฤษ"ตัดสินแชมป์"ยูโร2020"

 

CREDIT PHOTO  

https://www.facebook.com/NazionaleCalcio

https://twitter.com/EURO2020/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ