ข่าว

"การท่าเรือ" อัด "กว่างโจวฯ"จบอันดับ 3 แบ่งกลุ่มเอเอฟซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"การท่าเรือ" ส่งท้ายฟุตบอลเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ถล่ม กว่างโจว เอฟ.ซี. 5-1 จบผลงานที่อันดับ 3 ของตาราง

ฟุตบอลสโมสรเอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ นัดที่ 6  นัดสุดท้าย ของรอบแบ่งกลุ่ม  กว่างโจว เอฟ.ซี.   ทีมจากจีน พบ การท่าเรือ เอฟ.ซี.  หรือ “การท่าเรือ”   แข่งกันที่บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม  จังหวัดบุรีรัมย์

 

 

เกมคู่นี้ เป็นการท่าเรือ  ที่ยิงชนะไป5-1  โดย " การท่าเรือ"  ได้ประตูจาก  เซร์คิโอ  ซัวเรส นาทีที่ 5 , บดินทร์ ผาลา นาทีที่ 53 , ดาบิด โรเชล่า นาทีที่ 56  ด้วยลูกจุดโทษ, นาทีที่ 76  ผู้เล่นกว่างโจวฯ  ทำเข้าประตูตัวเอง ส่งให้การท่าเรือ  ได้ประตูที่ 4 และปิดท้ายจาก ชาริลส์ ขับปุยส์ นาทีที่ 90+3   ส่วน  กว่างโจวฯ  ได้ 1  ประตูในเกมนี้  นาทีที่ 49    เมื่อ  ทิตาวีร์ อักษรศรี  ผู้เล่นการท่าเรือ  สกัดบอลเข้าประตูตัวเอง

 

 

จบเกม "การท่าเรือ"  ชนะ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์  5-1  ปิดฉากการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเจ ด้วยสถิติ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 เก็บได้ 8 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม ส่วน  อันดับ  1 ของตารางคือ เซเรโซ่ โอซาก้า   มี 14 คะแนน  อันดับ 2   คิตฉี เอสซี จากฮ่องกง   มี 11 คะแนน ส่วนอันดับที่  4 กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ไม่มีคะแนน  

 

"การท่าเรือ" อัด "กว่างโจวฯ"จบอันดับ 3 แบ่งกลุ่มเอเอฟซี

 

"การท่าเรือ" อัด "กว่างโจวฯ"จบอันดับ 3 แบ่งกลุ่มเอเอฟซี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ