ข่าว

ชี้เป้า "โดนัทโฮมเมด" เติมหวาน ช่วง "work from home "

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โดนัทโฮมเมด" เจ้าอร่อยสักชิ้น น่าจะช่วยลดความเบื่อหน่ายจาก การทำงานแบบ" work from home" ได้เป็นอย่างดี ขอชี้เป้าร้านดัง แสนอร่อย 4 ร้าน ที่สายหวานไม่ควรพลาด

สถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด-19 ที่ยาวนาน หลายหน่วยงานมีนโบายให้พนักงานทำงานที่บ้าน work from home เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ การทำงานที่บ้านเป็นเวลานาน ส่งผลให้หลายคน เกิดภาวะเบื่อหน่าย หมดไฟ อาหารอร่อย ๆ จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเพิ่มพลัง ลดความจำเจวันนี้ ขอมาชี้เป้า 4 ร้านโดนัทโฮมเมด แสนอร่อย ที่สายหวานไม่ควรพลาด 

 

 

เริ่มกันที่ร้านแรก กับ Loaflay โดนัทแห่งความสุข สูตรโฮมเมด ที่คัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติแบบสุด ๆ ตั้งแต่การคัดเลือก ไข่ไก่อารมณ์ดี นมสดจากภูฟาร์ม โรยหน้าด้วยน้ำตาลหัวไชเท้า (เทนไซโต) จากญี่ปุ่น ออกมาเป็นโดนัทพรีเมี่ยม เนื้อนุ่มนิ่ม ไม่อมน้ำมัน จิ้มกับนมข้นฮอกไกโดที่ร้านกวนเอง ถึง 5ชม. เมนูที่ห้ามพลาดคือ Loaf – Lay Signature Donut และ Whole Wheat Amazake Donut สั่งซื้อได้ทาง LINE : @loaflay หรือจะไปตามส่องความน่ากินกันได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก และ อินสตาเกรม  loaflyกันได้เลยจ้า

ชี้เป้า "โดนัทโฮมเมด" เติมหวาน ช่วง "work from home "

Dropbydough Drop By Dough เป็นร้าน Handcraft dough ที่ทำเองทุกขั้นตอน คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ เพื่อให้ได้โดนัทที่รสชาติดีที่สุด และไม่ใส่สารเคมีใดๆ โดยปกติจะมีโดนัท 10 รสชาติ และแต่ละเดือนหน้าจะมี special flavors ออกมาเป็นพิเศษอยู่เสมอ  เมนูที่จะแนะนำ Classic Vanilla เป็นราติที่ตั้งใจทำออกมาให้ทานง่าย หวานน้อยที่สุด Bacon & Cheddar Cheese รสชาติที่หลายคนสงสัยว่าจะเข้ากันได้อย่างไร กับการที่เอา bacon มาทำเป็นขนม เริ่มจากด้านในเป็น cheddar chesse custard เข้มข้น เกรซด้านบนโรย bacon เวลาทานจะได้รสชาติความเค็มของชีส ความหวานของเกรซบวกกับกลิ่นหอมของ bacon เป็นรสชาติที่หลายคนชอบ และบอกว่าเข้ากัน สามารถสั่งซื้อได้ทาง Grab/ Lineman/ Foodpanda/ Robinhood และ Line@: @dropbydough 

ชี้เป้า "โดนัทโฮมเมด" เติมหวาน ช่วง "work from home "

 

 

Brassicabkk โดนัทแป้งฟูนุ่มไส้ทะลัก การันตีได้จากฝีมือการทำทุกขั้นตอนของ เชฟชอง เหวิน  เชฟหนุ่มฝีมือจากสิงคโปร์ ใช้แป้งโดว์ที่หมักทิ้งไว้หนึ่งคืน และถูกนำมาทอดใหม่ ๆ ทุกเช้าหลังเปิดร้าน มีเมนูแครมบูเล่เป็นเมนูขายดี ด้านในเป็นไส้วานิบบาคัสตาร์ด ใช้เมล็ดวนิลาแท้จากโลคัลฟาร์มที่เชียงใหม่เพื่อให้ได้กลิ่นหอมหวานที่เป็นเอกลักษณ์ ด้านบนเผาหน้าน้ำตาลไหม้ เพื่อให้ได้รสสัมผัสทั้งกรอบและนุ่มเวลาทาน ที่ร้านเผาแครมบูเล่สดๆทุกออเดอร์เพื่อความกรอบอร่อย สั่งซื้อได้ทางขายบน Grabfood, LINEMAN, Robinhood หรือสามารถสั่งตรงกับทางร้านที่ไลน์ @brassicabkk

ชี้เป้า "โดนัทโฮมเมด" เติมหวาน ช่วง "work from home "

Kinu Donut โดนัทแสนนุ่มมม เหมือนปุยเมฆ มีความหวานน้อยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพ ชูจุดเด่นที่แป้ง ลดความหวาน ไม่ใช้น้ำมันขมันทรานซ์ ความอร่อยของ ร้านนี้การันตีผ่านการบอกต่อ ที่โด่งดังในโซเชียล ที่วันนี้ต้องขยายสาขาอีกหลายสาขา เพื่อให้คนได้ลิ้มรสความอร่อยของKinuได้ง่ายขึ้น สามารถสั่งซื้อได้ที่หน้าร้าน 4 สาขา เยาวราช อารีย์ เสาชิงช้า และโชคชัย 4 หรือผ่านทางออนไลน์ LinemanRobinhood 

ชี้เป้า "โดนัทโฮมเมด" เติมหวาน ช่วง "work from home "

 


 การทำงานที่บ้านเป็นเวลานาน ส่งผลให้หลายคน เกิดภาวะเบื่อหน่าย หมดไฟ อาหารอร่อยๆ จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ในการเพิ่มพลัง ลดความจำเจ เติมหวานสักนิด เพื่อเป็นพลังงานในการสู้วิกฤต 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ