ข่าว

"คอมานโด" ตามจับผู้ต้องหา หนีเกือบ 20 ปี อีก 5 วัน คดีจะหมดอายุความ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่หนีคดี 19 ปี 11 เดือน 25 วัน อีกเพียงแค่ 5 วันคดีก็จะหมดอายุความ ถูก"คอมมานโด" ตามจับได้ 

     เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2564 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) คอมมานโด สั่งการให้ พ.ต.อ.ศิววงศ์ ดำรงสัจจ์ศิริ ผกก.3 บก.ปพ.พ.ต.ท.สุริยนต์ ราชพันแสน สว.กก.3 บก.ปพ. นำกำลังจับกุมนายชาญ (สงวนนามสกุล)อายุ 43 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดมหาสารคาม ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จับได้ภายในซอย 21/5 ถ.จอมทอง แขวงและเขตจอมทอง กรุงเทพฯ
   
    

     การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเช้ามืดวันที่ 14 ก.ค.2544 ก่อนเกิดเหตุนายชาญ ได้เข้าไปหาแฟนสาวของตนเอง แต่กลับไปพบมีชายอื่นมานอนอยู่ด้วย จึงบันดาลโทสะใช้มีดแทงฝ่ายชายจนเสียชีวิต จากนั้นก็หลบหนีไป พนักงานสอบสวนสภ.เมืองมหาสารคราม ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ

 

\"คอมานโด\" ตามจับผู้ต้องหา หนีเกือบ 20 ปี อีก 5 วัน คดีจะหมดอายุความ

     ต่อมาหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนก็ได้ออกติดตามจับกุมนายชาญไปตามที่ต่างๆแต่ไม่พบตัวแต่อย่างใด เนื่องจากนายชาญนั้นไม่เคยทำบัตรประชาชนใหม่อีกเลย รวมทั้งไม่ยอมทำ  นิติกรรมใด ๆ อีกด้วย   

     กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคอมมานโดชุดจับกุมทราบเบาะแสว่า ปัจจุบันนายชาญหลบหนีมาอยู่กับพี่สาวที่ย่านจอมทอง ก่อนคอมมานโดเข้าจับกุมดังกล่าว หลังจากที่หลบหนีคดีมาได้นานถึง 19 ปี 11 เดือน 25 วัน อีกเพียงแค่ 5 วันคดีก็จะหมดอายุความแล้วด้วย

 

\"คอมานโด\" ตามจับผู้ต้องหา หนีเกือบ 20 ปี อีก 5 วัน คดีจะหมดอายุความ

     นอกจากนี้ในขณะจับกุม นายชาญยังนำบัตรประชาชนที่ขโมยมาจากคนรู้จัก เพื่อนำมาใช้ตบตาเจ้าหน้าที่  อ้างว่าตนนั้นชื่อนายกฤษดา

 

\"คอมานโด\" ตามจับผู้ต้องหา หนีเกือบ 20 ปี อีก 5 วัน คดีจะหมดอายุความ

     แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ซักถามหนักเข้า จึงได้ยอมรับสารภาพว่าตนคือนายชาญ ส่วนสาเหตุที่ลงมือฆ่าชายชู้ ก็เพราะว่าความหึงที่แอบมานอนกับแฟนสาวของตนเอง จึงนำตัวส่งสภ.เมืองมหาสารคาม ดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ