ข่าว

แม่เจ้าบ่าวจัดหนัก บุกปารองเท้าใส่ลูกชายบนเวทีวิวาห์ ปมแต่งเมีย"ต่างวรรณะ" (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานแต่งงานในอินเดียมักมีเรื่องแปลก ๆ เป็นข่าวพาดหัวเป็นระยะ ล่าสุด มีคลิปไวรัลนาทีแม่เจ้าบ่าวปีนเวที ปารองเท้าใส่ลูกชาย ไม่ปลื้มลูกสะใภ้ "ต่างวรรณะ"

 

คลิปงานแต่งงานที่เป็นไวรัลจากอินเดีย เป็นนาทีที่บ่าวสาวคู่หนึ่งกำลังแลกเปลี่ยนพวงมาลัย อยู่บนเวทียกระดับที่ทำเป็นรูปดอกบัว ทันใดนั้น เกิดความวุ่นวายเมื่อแม่เจ้าบ่าวแทรกตัวผ่านช่างภาพปีนขึ้นไปถึงเวที ก่อนถอดรองเท้าแตะ ปาใส่ลูกชายตัวเองต่อหน้าแขกเหรื่อ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้าน  Bharuwa Sumerpur  เขต  Hamirpur รัฐอุตตรประเทศ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยที่ในตอนแรกไม่มีใครเข้าใจว่า เหตุใดแม่ของเจ้าบ่าวจึงบุกมาพังงานมงคลของลูกชาย 
 

 

 

 

 

มีรายงานว่า แม่และพี่น้องของเจ้าบ่าว ไม่พอใจที่ลูกชายดึงดันแต่งงานกับคนรักที่ครอบครัวไม่ปลื้ม ลูกชายของเธอตัดสินใจจดทะเบียนสมรสกับหญิงสาวต่างวรรณะในศาล และอยู่กินฉันท์สามีภรรยามาตั้งแต่นั้น ต่อมา ครอบครัวของเจ้าสาวตัดสินใจจัดงานฉลองมงคลสมรสให้ทั้งคู่ เมื่อวันที่ 3 ก.ค. โดยไม่ได้เชิญญาติจากฝ่ายชาย  แต่แม่ของเจ้าบ่าวก็บุกไปก่อเรื่องดังที่เห็นในคลิป ก่อนจะถูกแขกในงานช่วยกันคุมตัวออกมาและส่งกลับบ้าน

สื่อท้องถิ่นรายงานด้วยว่า สามีภรรยาคู่นี้อาศัยอยู่อีกเมือง กลับมาหมู่บ้านเพื่องานเลี้ยงมงคลสมรส หลังจบงาน เดินทางกลับทันที 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ