ข่าว

5 เคล็ดลับ บอกลาขาเบียด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาดู 5 เคล็ดลับ ที่จะทำให้คุณผู้หญิง "บอกลาขาเบียด" ใครอยากมีขาที่เรียวสวย ลองทำดู

ถ้าพูดถึงร่างกายของผู้หญิง เชื่อว่า เป็นอีกหนึ่งอวัยวะ ที่คุณสาวๆ ค่อนข้างกังวล นั่นก็คือ ปัญหาเรื่องขาที่ใหญ่ ไม่รู้จะหาวิธีไหนจึงจะมีขาที่สวยเรียวได้ตามที่หวังได้ จะแต่งตัวสวย อยากนุ่งสั้นก็ไม่กล้า จะจัดกางเกงรัดรูปหน่อย ก็กลัวไม่สวย แต่อย่าพึ่งยอมแพ้ไปค่ะ เรามีเคล็ดลับดี ๆ ที่จะช่วยให้สาว ๆ ทั้งหลาย บอกลาขาเบียด ทำเองได้ง่าย ๆ มีอะไรบ้างมาดูกัน

 

5 เคล็ดลับ บอกลาขาเบียด

-      ขึ้น-ลงบันได แทนการใช้ลิฟท์ ใครจะไปคิดว่าการเดินขึ้นบันได จะสามารถช่วยเผาผลาญพลังงานได้ถึง 8-11 กิโลแคลอรี่ต่อนาที ส่วนการลงบันได จะใช้พลังงานประมาณ 1 ใน 3 ของการขึ้นบันได ซึ่งถ้าหากอยากมีขาสวยเรียว หันมาเดินขึ้นๆ ลงๆ บันไดกันดีกว่า

-      นอนในท่าที่ขาสูงกว่าศีรษะ นอนหงาย โดยมีหมอนหนุนเท้าไว้ให้สูงกว่าศีรษะ หรือสูงจากเตียง 10-15 เซนติเมตร สามารถช่วยให้เลือดลมบริเวณขาหมุนเวียนได้ดีขึ้น อีกทั้ง ยังลดอาการปวดเมื่อยขาจากการใช้งานมาทั้งวันได้อีกด้วย

-      เผาผลาญไขมันส่วนขาด้วยการเดิน ไม่ว่าจะเป็นการเดินเล่น เดินเที่ยว เดินเร็ว อย่างการออกกำลังกาย สามารถช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกินบริเวณต้นขาและน่องได้ การเขย่งขา หรือกระโดดไปมาก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยเพิ่มการเผาผลาญให้ขาสวยเรียวได้เร็วขึ้น

-      ใส่รองเท้าส้นแบน จะช่วยผ่อนคลายเท้าของเราให้ได้รับการพักผ่อน ซึ่งต่างจากการสวมรองเท้าแบบมีส้น เพราะจะยิ่งทำให้กล้ามเนื้อบริเวณน่องเรามีขนาดใหญ่ขึ้น

 

5 เคล็ดลับ บอกลาขาเบียด

-     เลือกรับประทานอาหารประเภทไฟเบอร์ ไม่ใช่เพียงแต่รับประทานอาหารที่มีกากใยสูงเท่านั้น แต่ควรลดปริมาณโปรตีน และคาร์โบไฮเดรตลงด้วย หลีกเลี่ยง ลด และเลิกรับประทานของหวาน น้ำอัดลม และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพียงเท่านี้ ก็จะช่วยให้เรามีขาที่เรียวสวย และลดไขมันส่วนเกินในบริเวณอื่นได้ด้วย

      วิธีง่ายๆแค่นี้ ก็สามารถทำให้คุณผู้หญิงทั้งหลาย มีขาที่เรียวสวย บอกลาขาเบียด ได้แล้ว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

4 อาหารต้านโรคภูมิแพ้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ