ข่าว

"เชียงราย ยูไนเต็ด" พ่ายซ้ำจ่าฝูง เอเอฟซี กลุ่ม H

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เชียงราย ยูไนเต็ด" ลงเล่นเกมนัดที่ 5 ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม พ่ายรอบที่ 2   ให้กับ ซุนบุค ฮุนไดมอเตอร์ ทีมจากเกาหลีใต้ 3-1 ทีมจากไทยล่าสุดรั้งอันดับ4

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 (เอซีแอล)  รอบแบ่งกลุ่ม   กลุ่ม  H นัดที่ 5   แข่งกันที่  สนามโลโคโมทีฟ สเตเดี้ยม ในประเทศอุซเบกิสถาน  เป็นการพบกันระหว่าง  “เชียงราย ยูไนเต็ด” จากไทยลีก พบกับ ซุนบุคฮุนไดมอเตอร์ เอฟซี ทีมจากเคลีก เกาหลีใต้

 

 

ก่อนพบกับ "เชียงราย ยูไนเต็ด"  ลงเล่นเกมนัดที่ 4  ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 เสมอกับ กัมบะ โอซาก้า ทีมจากญี่ปุ่น 1-1 ส่วน ซุนบุค ฮุนไดมอเตอร์  เอาชนะ  แทมปิเนสโรเวอร์ ทีมจากเอสลีก สิงคโปร์ 4-0    สำหรับในการพบกันเกมนัดที่ 5 ของคู่นี้  เป็นทางฝั่งซุนบุคฮุนได มอเตอร์ ที่ออกนำก่อน   ตั้งแต่นาทีที่ 8 จาก มาดู บาร์โร  เกมต่อเนื่องไปนาทีที่ 19 โช จิ ฮุน  ผู้เล่นเชียงราย ยูไนเต็ด ทำฟาว์ลหน้ากรอบเขตโทษ และเป็น ฮอง  เจียงโฮ ของซูนบุค ฮุนไดมอเตอร์ ทียิงจังหวะเดียว บอลเข้าประตู  ส่งให้ ซุนบุคฮุนได มอเตอร์ ออกนำเป็น 2 -0

 

 

นาที่ที่ 35 ทีมจากเกาหลีใต้  บวกเพิ่มประตูที่ 3  จากพาร์ค   แจซอง   จบครึ่งแรก ซุนบุคฮุนไมอเตอร์ ออกนำ  " เชียงราย ยูไนเต็ด"  3-0  ครึ่งหลังนาทีที่ 65 สมคิด ชำนาญศิลป์  เชียงราย ยูไนเต็ด   ถูกทำฟาว์ล ในเขตโทษ และ  โรซิมาร์  รับหน้าที่สังหารเข้าไป  สกอร์ไล่ตามมา เป็น 1-3   จน ครบ  90 นาที ไม่มีประตูเพิ่ม  เกมจบลงที่  เชียงราย ยูไนเต็ด พ่ายให้กับ   ซุนบุค ฮุนไดมอเตอร์  เอฟซี 1-3   

 


ผลงานในตารางกลุ่ม H  ซุนบุค ฮุนไดมอเตอร์  เอฟซี นำเป็น จ่าฝูง 5 นัด มี 13 คะแนน  อันดับ 2 กัมบะ โอซาก้า  มี 9 คะแนน  ส่วนเชียงราย ยูไนเต็ด อันดับ 3 มี 5 คะแนน  และ อันดับ 4 แทมปิเนสโรเวอร์   5 นัด   ไม่มีคะแนน 

 

"เชียงราย ยูไนเต็ด" พ่ายซ้ำจ่าฝูง  เอเอฟซี กลุ่ม H

 

"เชียงราย ยูไนเต็ด" พ่ายซ้ำจ่าฝูง  เอเอฟซี กลุ่ม H

 

"เชียงราย ยูไนเต็ด" พ่ายซ้ำจ่าฝูง  เอเอฟซี กลุ่ม H

 

"เชียงราย ยูไนเต็ด" พ่ายซ้ำจ่าฝูง  เอเอฟซี กลุ่ม H

 

"เชียงราย ยูไนเต็ด" พ่ายซ้ำจ่าฝูง  เอเอฟซี กลุ่ม H

 

ทั้งนี้   เชียงราย  ยูไนเต็ด ซึ่งพลาดการเข้ารอบ 2 ของฟุตบอล เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก มีโปรแกรมลงเล่นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม พบกับ แทมปิเนสโรเวอร์ ในวันเสาร์ที่ 10  ก.ค.โดย การพบกันนัดแรก  เชียงราย ยูไนเต็ด เอาชนะไปได้ 1-0

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ