ข่าว

รู้ยัง "ไม่นั่งไขว่ห้าง" บนรถไฟฟ้าบีทีเอส "เล่นมือถือบนหัว" ก็ไม่ควรนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถไฟฟ้าบีทีเอส ขอความร่วมมือ "ไม่นั่งไขว่ห้าง" ชาวเน็ตเห็นด้วย แถมแชร์ประสบการณ์ วิธีแก้ปัญหา พร้อมเสนอสิ่งที่ไม่ควรทำเช่นกัน

แชร์กระหน่ำเมนต์กระจาย "ไม่นั่งไขว่ห้าง" บนรถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าบีทีเอส โพสต์ภาพข้อความ ระบุ ขอความร่วมมือ ไม่นั่งไขว่ห้างภายในรถไฟฟ้าบีทีเอสนะครับ แอดมินขอความร่วมมือผู้โดยสารที่เดินทางกับรถไฟฟ้าบีทีเอส งดนั่งไขว่ห้างเนื่องจากขาของเราอาจจะไปโดนผู้โดยสารท่านที่ยืนอยู่โดยที่เราไม่รู้ตัวเลยครับ โปรดมีน้ำใจให้แก่กัน เอื้อเฟื้อแบ่งปันที่นั่งให้กับผู้ที่มีความจำเป็นต้องนั่ง คนป่วย คนพิการ เด็ก และสตรีมีครรภ์ นะครับ #ร่วมสร้างสรรค์สังคมดีมีน้ำใจในการเดินทาง

รถไฟฟ้าบีทีเอส, รถไฟฟ้า, บีทีเอส, bts, ไม่นั่งไขว่ห้าง, นั่งไขว่ห้าง, เล่นมือถือบนหัว

ขณะที่ ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างคึกคัก บอกเล่าประสบการณ์ "ไม่นั่งไขว่ห้าง" ที่พบเจอ วิธีแก้ปัญหา รวมทั้งสิ่งที่ไม่ควรทำเช่นกันเมื่อโดยสารบนรถไฟฟ้าบีทีเอส อาทิ เห็นด้วยคร่าาาา เล่นมือถือบนหัวก็ไม่ควรนะคะเอาจริง แทบจะวางบนหัวละค่ะ!!!! , ใช่เราเคยเจอเราเลยพูดว่าไม่วางบนหัวเลยละ555 , คนแน่น ๆ ยังกล้าเล่นมือถือยอมใจเลย เวลารถเบรกมา ลำบากคนอื่นอีก ส่วนตัวนี่หาที่เกาะกลัวปลิวว ไม่กล้าเล่นอะไร , เดินข้ามเลยค่ะ เจอบ่อยมาก , ทั้งยืดขาและไขว่ห้างเจอบ่อยครับ , เราบอกขอทางหน่อยค่ะ ถ้าไม่หลบ เดินชน เดินเหยียบเลย , เดินยกขาข้ามให้เห็น ๆ เลย ไม่ขอโทษด้วย 555 , พวกที่ชอบแบกเป้ใบใหญ่ ๆ แล้วมาโดนคนอื่นด้วยนะ , เหยียดขาสุดด้วยนะครับ เวลาขอทางเดินผ่าน มองเหมือนไปเหยียบชามข้าวเขา , เห็นด้วยมากค่ะเท้าจะชี้หน้าคนที่นั่งข้างแล้วค่ะขนาดเป็นผู้หญิงนะคะไม่มีมารยาทมาก ๆ ค่ะแย่จริง ๆ ค่ะ , เคร อันนี้เห็นด้วย เจอคนไม่มีมารยาทหลายรอบแล้ว เกะกะ และเท้าชี้หน้าคนอื่น , ขนาดเป็นกฎหมาย กฎ ข้อห้าม ยังละเมิด นี่แค่ขอความร่วมมือ คงยาก ถึงยากมากครับ

 

ทั้งนี้ ยังมีข้อแนะนำให้ รถไฟฟ้าบีทีเอส ทำภาษาต่างประเทศนอกเหนือจากภาษาอังกฤษด้วย เพราะผู้ใช้บริการ ไม่ได้มีแค่เฉพาะคนไทย มีอีกหลายเชื้อชาติ ทำเสียงแจ้งเตือนและภาพเคลื่อนไหวขึ้นจอในขบวนโดยสารด้วย ถ้าจะขอความร่วมมือ ต้องประชาสัมพันธ์ให้ครอบคลุม และจริงจัง

รถไฟฟ้าบีทีเอส, รถไฟฟ้า, บีทีเอส, bts, ไม่นั่งไขว่ห้าง, นั่งไขว่ห้าง, เล่นมือถือบนหัว

อ่านข่าวที่คุณอาจสนใจ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ