ข่าว

"ค่างหนุมาน"เข้าไปกอดคุณยายเหมือนเด็กน้อย (คลิป) 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัลจากอินเดีย "ค่างหนุมาน"โผล่ขึ้นไปกอดคุณยายบนเตียง แล้วก็จากไป 



เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นที่หมู่บ้าน Phalodi  เขต  Jodhpur รัฐราชสถาน ประเทศอินเดีย เริ่มแชร์ในโลกออนไลน์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คลิปความยาว 35 วินาที เริ่มต้นที่ค่างหนุมาน ( Hanuman langurs ) นั่งอยู่บนเตียงกับหญิงชราที่นอนอยู่บนเตียง จากนั้น มันเข้าไปกอดคุณยาย ราวกับเด็กน้อยต้องการความอบอุ่น  

สื่อท้องถิ่นรายงานว่า คุณยายBhanvri Devi  วัย 90 ปี นอนอยู่บนเตียง ค่างตัวนี้ไม่รู้มาจากไหน จู่ๆมานั่งใกล้ เมื่อคุณยายลูบตัวเบาๆ ค่างก็ขึ้นไปบนตัวของเธอ และโน้มตัวลงไปกอดอยู่ชั่วขณะ จังหวะหนึ่งมันนั่งอยู่ตัวของเธอ แล้วยกมือจับผม จากนั้น เดินช้าๆออกจากห้องไปเอง  ใกล้กันมีหญิงสาวอีกคนยืนพนมมืออยู่ 

 

 

คลิปเดียวกันถูกนำไปแชร์บนเวบไซต์สื่อสังคมออนไลน์  Reddit และให้รายละเอียดต่างกันว่า  คุณยาย Bhanvri Devi  มักให้อาหารค่างหนุมานเป็นประจำ แต่หลังจากล้มป่วยก็ไม่ได้ทำอีก หลังจากไม่เห็นเธอสองสามวัน มันจึงไปหา แต่รายละเอียดนี้ไม่ปรากฏในสื่ออินเดียที่นำเสนอข่าวเดียวกัน อย่างไรก็ดี ปฏิสัมพันธ์ระหว่างคนกับสัตว์ในคลิป เรียกความรู้สึกอบอุ่นแก่ผู้ชมคลิป แต่ก็มีบางคนระบุว่าในเมืองที่มีวัดจำนวนมาก ลิงกับคนค่อนข้างใกล้ชิดกันเป็นเรื่องปกติ และบางคนเตือนว่า ไม่ควรพยายามทำให้มันเป็นสัตว์เลี้ยง หรือเข้าไปใกล้ เพราะอย่างไรก็ได้ชื่อว่าเป็นสัตว์ป่า 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ