ข่าว

"ผู้ชายยุค 5G" ต้องพกไอเทมนี้ไว้เพื่อความปัง 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นผู้ชายเรื่องการบริหารเสน่ห์เป็นอีกสิ่งที่ควรมี เพื่อความปังยิ่งในยุค 5G ยิ่งต้องมีไอเทมไว้ วันนี้เรามีเคล็ดไม่ลับมาฝากหนุ่ม ๆ กันที่จะออกไปไหนควรมีของเหล่านี้ไว้

ในยุค 2021 ปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องความสวย ความดูดีไม่ได้จำกัดเพียงแค่สตรีเพศแล้ว แถมยังเปิดกว้างให้หนุ่ม ๆ ที่ชอบการดูแลตัวเอง ได้สัมผัสกับหลากหลายไอเอม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละคน แต่ละสภาพผิวด้วย อาทิ เครื่องสำอาง ,คอร์สดูแลผิวพรรณ , โปรแกรมลดหุ่น เป็นต้นเพื่อให้ผู้ยุคนี้ทรงเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

วันนี้เราขอหยิบ 5 ไอเทมที่หนุ่ม ๆ สามารถพกพาติดตัว เสริมเสน่ห์แบบง่าย ๆ มาให้ลองนำไปใช้กัน 

1.น้ำหอม : ต้องยอมรับว่าเรื่องกลิ่นกาย เป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยสร้างดึงดูดได้เป็นอย่างดี แต่หากประพรม หรือ ฉีดมากไปก็จะส่งผลเสียกันได้ เพราะไม่ใช่ทุกคนที่ชอบกลิ่นของน้ำหอม ฉะนั้นการฉีดแค่พอประมาณนั้นดีที่สุด อย่าลืมว่าผู้ชายไม่ใช่ผู้หญิง

 

 

"ผู้ชายยุค 5G" ต้องพกไอเทมนี้ไว้เพื่อความปัง 

 

 

 

2.ลิปสติก : ผู้ชายบางคนไม่ได้ดื่มน้ำเยอะเท่ากับผู้หญิง ส่งผลให้เกิดอาการปากแห้ง เป็นขุยได้ ลิปมัน ถึงเป็นไอเทมไม่ลับที่ควรมี เพื่อเพิ่มความดูสุขภาพดีของหนุ่มคนนั้น ๆ แถมสมัยนี้ลิปสติก หรือ จะเป็นลิปมันสำหรับผู้ชายก็หาซื้อได้ง่าย อยากได้แบบไหน กลิ่นไหนก็มีหมด ถ้าเจอสถานการณ์ที่จำเป็นต้องเจอศึกแบบด่วน ๆ ก็จะทำให้สัมผัสนั้นพิเศษมากขึ้น

 

 

"ผู้ชายยุค 5G" ต้องพกไอเทมนี้ไว้เพื่อความปัง 

 

3.แป้ง : จริง ๆ เรื่องแป้งดูเหมือนไม่สำคัญ แต่จริงแล้ว ก็เป็นตัวช่วยที่ดีที่ช่วยให้หนุ่ม ๆ ดูดีมากยิ่งขึ้น นั่นเพราะความมันบนใบหน้าของผู้ชายบางคน มันส่งต่อภาพลักษณ์และบุคคลิกภาพ การมีไอเทมชิ้นนี้ไว้จึงเป็นตัวเสริมเสน่ห์ เป็นอย่างดี ซึ่งคำถามต่อไปแน่นอนว่า ผู้ชายควรใช้แป้งแบบไหนนั้น คำตอบคือแป้งที่เหมาะกับผิว ไม่จำเป็นต้องเป็นแป้งพับเหมือนผู้หญิง แค่แป้งฝุ่นธรรมดาก็ได้ หรือ แค่คุณเดินไปที่บูธเครื่องสำอางบุรุษเพศและให้พนักงานแนะนำก็สบายใจได้เลย ที่เหลือพอทดลองใช้แล้วโดนใจหรือไม่ก็อยู่ที่คุณแล้ว

 

 

"ผู้ชายยุค 5G" ต้องพกไอเทมนี้ไว้เพื่อความปัง 

 

4.สเปรย์ดับกลิ่นปาก : กลิ่นปากเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะในทุกๆ วัน คนเราจะต้องเจอกับการสนทนากับบุคคลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคนรอบข้าง หรือคนที่ไม่สนิท ดังนั้นกลิ่นปากก็เป็นตัวที่สามารถบ่งบอกว่า คนคนนั้นเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีรึเปล่า ใส่ใจตัวเองดีไหม เพราะการมีกลิ่นปากที่หอม สามารถสร้างความประทับใจ และความรู้สึกดีกับคนที่เราสนทนาได้อีกทางนึงด้วย

 

 

"ผู้ชายยุค 5G" ต้องพกไอเทมนี้ไว้เพื่อความปัง 

 

5.กระเป๋าเงิน : ชิ้นสุดท้าย กระเป๋าเงิน ทำไมพกเพราะสมัยนี้สามารถใช้การโอนแทนในการทำธุรกรรมต่าง ๆ ได้แล้ว อย่างที่กล่าวไปว่าคือไอเทมเพิ่มเสน่ห์สำหรับหนุ่ม ตัวอย่างเมื่อคุณนัดเดททรนข้าวกับคนพิเศษ การเคลื่อนไหวควักเงินในกระเป๋า หรือหยิบบัตรมาจ่าย รวมไปถึงแค่มีประเป๋าเงินตั้งข้าง ก็แสดงให้เห็นว่าคุณพร้อมที่จะเป็นหนุ่ม ๆ สายเปย์ เพิ่มความเป็นสุภาพบุรุษ น่าเชื่อถือเพิ่มขึ้น 

 

 

"ผู้ชายยุค 5G" ต้องพกไอเทมนี้ไว้เพื่อความปัง 

 

หากหนุ่ม  ๆ ท่านไหนอยากลงเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง ก็ลองนำไอเดีย 5 ไอเทม ไปปรับใช้ได้ตามเหมาะสม หรือใครที่จะเพิ่มมากกว่า 5 ก็ไม่แปลก ไม่ผิด แต่อย่าเยอะเกินไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ