ข่าว

อดีตรอง อสส.ยันไม่ฟ้อง"บอส อยู่วิทยา"คดีขับรถชนคนว่าตามพยานหลักฐาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปธ.กรรมสอบสวนฯคดี "บอส อยู่วิทยา" เผยสอบ เนตร นาคสุข อดีตรอง อสส. แล้ว อ้างสั่งไม่ฟ้อง"บอส" ว่าไปตามพยานหลักฐานและขอบเขตอำนาจตามกฎหมายเร่งสอบให้เสร็จก่อนรายงานให้ปธ.ก.อ.ทราบต่อไป

เมื่อวันที่ 3 ก.ค.นายกายสิทธิ์ พิศวงปราการ ก.อ.ผู้ทรงคุณวุฒิ ในฐานะประธานคณะกรรมการสอบสวนชั้นต้น นายเนตร นาคสุข อดีตรองอัยการสูงสุด(รองอสส.)กรณีมีความเห็นสั่งไม่ฟ้องนายวรยุทธ อยู่วิทยาหรือบอส ทายาทเครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อดังผู้ต้องหาคดีขับรถหรูชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ เจ้าหน้าตำรวจ สน.ทองหล่อ เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 3ก.ย. 2555 ได้เปิดเผยความคืบหน้าการสอบสวนว่า 

 

คณะกรรมการสอบสวนได้เชิญนายเนตร มาสอบและให้ถ้อยคำเสร็จเรียบร้อยซึ่งนายเนตรก็ให้การกับคณะกรรมการสอบสวนไปตามข้อเท็จและพยานหลักฐานในสำนวนรวมทั้งมีคำสั่งไปตามอำนาจหน้าที่ตามขอบเขตของกฎหมาย

คณะงานชุดนี้ได้นัดสอบพยานและบุคคลที่เกี่ยวข้องแล้ว 3 ปากโดยคณะทำงานได้นัดสอบพยานกันทุกสัปดาห์ที่ผ่านมาคณะทำงานสอบสวนชุดนี้ได้ศึกษาผลสอบสวนของคณะกรรมการสอบสวนชุดก่อนว่ายังมีพยานส่วนไหนบ้างทั้งพยานบุคคลและพยานเอกสารที่ยังไม่ครบถ้วนสมบูรณ์

 

คณะกรรมการสอบสวนชุดนี้ก็จะดำเนินการสอบให้เรียบร้อยครบถ้วนซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะสอบสวนแล้วเสร็จเมื่อใดแต่ก็พยายามสอบให้แล้วเสร็จโดยรอบคอบรวดเร็วที่สุดล้วรายงานให้นายพชร ยุติธรรมดำรง ประธานกรรมการอัยการ(ก.อ.) ทราบต่อไป 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับคณะกรรมการสอบสวนประกอบด้วยนายกายสิทธิ์ พิศวงปราการ ก.อ.ผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นประธานกรรมการ,นายเฉลิมพล เพ็ญสูตร ก.อ.ผู้ทรงคุณวุฒิ,นายสนทรรศ สิงหพัศ รองอัยการสูงสุด นายชัชชม อรรฆภิญญ์ รองอัยการสูงสุด กรรมการ,นายมั่นเกียรติ ธนวิจิตรพันธ์ ผู้ตรวจการอัยการ เป็นกรรมการและเลขานุการและนายยุทธพงษ์ อภิรัตน์รังษี รองอธิบดีอัยการสำนักงาน ก.อ. เป็นผู้ช่วยเลขานุการ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ