ข่าว

ภาพชัด วงจรปิดมัด "โจรจี้เซเว่น" ย่านฝั่งธนฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงจรปิดจับภาพชัด "โจรจี้เซเว่น" ย่านฝั่งธนฯ ตำรวจเร่งระดมกำลัง ออกไล่ล่า

จากกรณีคนร้าย "โจรจี้เซเว่น" ก่อเหตุชิงทรัพย์ 2 คดี เหตุเกิดในย่านพื้นที่ย่านฝั่งธนบุรี กรุงเทพมหานคร โดยคดีแรกเป็นเหตุคนร้าย ใช้อาวุธมีดขู่บังคับชิงทรัพย์พนักงานร้านสะดวกซื้อ ภายในซอยอิสรภาพ 21 เขตบางกอกใหญ่ โดยได้เงินสดไป จำนวน 2 พันบาท เหตุเกิดในพื้นที่ สน.บางกอกใหญ่ 

 

ภาพชัด วงจรปิดมัด "โจรจี้เซเว่น" ย่านฝั่งธนฯ

 

ส่วนอีกคดี คนร้ายได้ก่อเหตุชิงทรัพย์ โดยใช้อาวุธปืนขู่บังคับ นายประเทือง อายุ 55 ปี เหตุเกิดภายในซอยอรุณอมรินทร์ 41 แขวงและเขตอรุณอัมรินทร์ ซึ่งการก่อเหตุดังกล่าว คนร้ายได้เงินสดไป จำนวน 4 พันบาท โดยคดีนี้เหตุเกิดในพื้นที่ สน.บางยี่ขัน 

 

ภาพชัด วงจรปิดมัด "โจรจี้เซเว่น" ย่านฝั่งธนฯ

อย่างไรก็ตาม จากคดีชิงทรัพย์ทั้ง 2 คดีที่เกิดขึ้น ล่าสุด พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ ผู้กำกับการ สน.บางกอกใหญ่ และผู้กับการ สน.บางยี่ขัน ลงไปกำกับดูแลการทำคดี และเร่งติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว

 

ภาพชัด วงจรปิดมัด "โจรจี้เซเว่น" ย่านฝั่งธนฯ

 

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ปิยะ กล่าวย้ำด้วยว่า จากคำสั่งดังกล่าว ได้เน้นย้ำให้ ผู้กำกับการฯ ทั้ง 2 สน. ลงพื้นที่ด้วยตัวเอง ซึ่งจากการสอบสวน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งในที่เกิดเหตุ และบริเวณใกล้เคียง ทั้ง 2 คดี มีความคืบหน้าไปมาก

 

โดยเฉพาะในส่วนคดีชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ "โจรจี้เซเว่น" พบภาพจากกล้องวงจรปิด  ที่่สามารถบันทึกของคนร้าย และภาพยานพาหนะของผู้ที่ก่อเหตุเอาไว้ได้ คาดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถจับกุมตัวได้ในเร็วๆนี้

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ