ข่าว

เริ่มเเล้ว "เปิดท้ายวันศุกร์ ลุกไล่ประยุทธ์ "

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เริ่มเเล้ว"เปิดท้ายวันศุกร์ ลุกไล่ประยุทธ์ " กลุ่มเเนวร่วมราษฎร 2563นำโดย"เพนกวิน" เริ่มเดินทางทยอยมารวมตัวกันตามการนัดหมายสี่โมงเย็น

เวลา 16.00 น.ที่เเยกพาณิชยการ กลุ่มเเนวร่วมราษฎร 2563 เริ่มเดินทางทยอยมารวมตัวกันตามการนัดหมายของนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ ,รุ้ง ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล แกนนำราษฎร2563 ที่นัดรวมตัวกันหน้าทำเนียบรัฐบาล"เปิดท้ายวันศุกร์ ลุกไล่เผด็จการ"ตั้งเเต่ 16.00 น.เป็นต้นไป

 

โดยระบุว่าไม่มีเหตุผลที่จะอดทนอีกต่อไปลุกขึ้นมาไล่ พล.อ.ประยุทธ์ และองคาพยพเผด็จการพร้อมกับเปิดตลาดนัดกันที่หน้าทำเนียบรัฐบาล 

 

โดยมวลชนนัดรวมพลที่แยกอุรุพงษ์เพื่อเดินขบวนมาขายของไปไล่ พล.อ.ประยุทธ์ ไปเเละใครมีของขายเอามาขายได้ ส่วนร้านไหนมีของค้างเหลือขายไม่ได้เพราะมาตรการของรัฐบาลก็นำวัตถุดิบเก่ามาทิ้ง 

 

 

โดยตำรวจ สน.นางเลิ้ง คุมเข้มเเยกพาณิชยการพร้อมเตรียมกำลังตำรวจชุดควบคุมฝูงชนดูเเลความสงบ ขณะเดียวกันยังนำแผงเหล็กมาปิดเส้นทางถนนพิษณุโลก เเยกพาณิชยการทั้ง2ฝั่งเพื่อไม่ให้ผ่านหน้าทำเนียบพร้อมกับรั้วลวดหนาม2 ชั้น 

 

ส่วนพื้นที่ตลาดนั้นได้จัดพื้นที่ตั้งเเต่สี่เเยกนางเลิ้งยาวถึงหน้าพาณิชยการพระนครจนถึงเเยกพาณิชยการ ส่วนใหญ่เป็นร้านขายสิ้นค้าในม็อบ เสื้อ หมวก เเละสินค้า ประเภทอาหาร ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ค้ารายเดิมๆที่เข้ามาขายสินค้า อาหาร น้ำดื่ม ภายในม็อบ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ