ข่าว

จับหนุ่มใหญ่ "แอบถ่าย"ภาพลับแฟน พอเลิกกันเอามาแบล็คเมล์ข่มขู่รีดเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรถไฟล็อกตัวหนุ่มใหญ่แดนใต้"แอบถ่าย"ภาพลับแฟน สุดท้ายพอเลิกกันกลับเอาภาพมาแบล็คเมล์ข่มขู่รีดเงิน

     เมื่อวันที่ 2 ก.ค. พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ ผู้บังคับการตำรวจรถไฟ สั่งการให้ พ.ต.อ.กฤษฎาพร ปานโปร่ง ผกก.3 บก.รฟ. นำกำลังจับกุม นายอุดมพงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ชาว จ.ยะลา ก่อเหตุแอบถ่ายภาพลับแฟนก่อนขู่เรียกเงิน

     ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ข้อหา รีดเอาทรัพย์ และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆที่มีลักษณะอันลามกเผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลลามก โดยจับกุมได้ที่ ชานชาลาสถานีรถไฟหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
        
    
 

     การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่อง นายอุดมพงศ์ ได้คบหากับหญิงสาวคนหนึ่งเป็นเวลานานกว่า 1 ปี แต่ระหว่างนั้นกลับมีพฤติกรรมแอบถ่ายภาพลับของแฟนสาวเก็บไว้

     กระทั่งเมื่อเลิกรากันไป นายอุดมพงศ์ กลับนำภาพแอบถ่ายเปลือยกายของแฟนสาวที่เคยแอบถ่ายเก็บไว้ ส่งข้อความไปข่มขู่ เพื่อเรียกเงิน 

     หากไม่ทำตามจะนำภาพดังกล่าวไปเผยแพร่ประจาน ผู้เสียหายจึงนำเรื่องเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จนมีการออกหมายจับ

     ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่านายอุดมพงศ์ กำลังนั่งรถไฟหลบหนีไปซ่อนตัวในภูมิลำเนาเดิม จึงนำกำลังสกัดจับกุมตัวได้ที่สถานีรถไฟหัวหินดังกล่าว
       
    สอบสวน นายอุดมพงศ์ ให้การรับสารภาพ เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.อู่ทอง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ