ข่าว

ฝนถล่มเละ ม็อบนะจ๊ะ "เปิดท้ายวันศุกร์" ไล่นายกฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝนถล่มเละ ม็อบนะจ๊ะ "เปิดท้ายวันศุกร์" ไล่ประยุทธ์ ตำรวจตรึงกำลังเข้ม วางลวดหนามสกัด 2 ชั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวลา 16.00 น. วันที่ 2 กรกฎาคม 2564 ที่บริเวณเเยกพาณิชยการ ผู้ชุมนุมกลุ่มเเนวร่วมราษฎร 2563 ได้เริ่มเดินทางมารวมตัวกันตามนัดหมายของนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ , รุ้ง  ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล , ไมค์ นายภานุพงศ์ จาดนอก แกนนำราษฎร2563 ที่นัดรวมตัวกันหน้าทำเนียบรัฐบาล

 

ฝนถล่มเละ ม็อบนะจ๊ะ \"เปิดท้ายวันศุกร์\" ไล่นายกฯ

โดยการชุมนุมในครั้งนี้ ได้ใช้ชื่อกิจกรรม"เปิดท้ายวันศุกร์ ลุกไล่เผด็จการ" ซึ่งเริ่มตั้งเเต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป แลัะการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อแสดงออกถึงการขับไล่เผด็จการ พร้อมกับมีการเปิดตลาดนัดที่บริเวณหน้าทำเนียบรัฐบาล

 

ฝนถล่มเละ ม็อบนะจ๊ะ \"เปิดท้ายวันศุกร์\" ไล่นายกฯ

 

โดยมวลชน ได้นัดรวมพลกันที่แยกอุรุพงษ์ เพื่อเดินขบวนมาขายของที่บริเวณหน้าทำเนียบ พร้อมกับขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันโอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งการจัดกิจกรรมดังกล่าว มีการให้ผู้ชุมนุมนำของที่เหลือค้าง หรือของที่ยังไม่ได้ขาย มาตั้งขายที่บริเวณหน้าทำเนียบ 

 

ทั้งนี้ การชุมนุมดังกล่าว มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.นางเลิ้ง คอยดูแลความปลอดภัย ที่บริเวณเเยกพาณิชยการ พร้อมเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชน ดูเเลความสงบเรียบร้อย ขณะเดีบวกันเจ้าหน้าที่ฯ ยังได้นำแผงเหล็กมาปิดเส้นทาง บริเวณถนนพิษณุโลก เเยกพาณิชยาการ ทั้ง 2 ฝั่ง เพื่อไม่ให้ผ่านไปที่บริเวณด้านหน้าทำเนียบรัฐบาล พร้อมกับวางรั้วลวดหนามเอาไว้ 2 ชั้น

 

ส่วนพื้นที่ตลาดนั้น ได้จัดพื้นที่ตั้งเเต่สี่เเยกนางเลิ้ง ยาวไปจนถึงบริเวณด้านหน้าพาณิชยการพระนคร  จนถึงเเยกพาณิชยการ ส่วนใหญ่เป็นร้านขายสินค้าในม็อบ ประเภท เสื้อ หมวก เเละ สินค้า ประเภทอาหาร  ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ค้ารายเดิมๆ ที่ข้ามาขายสินค้า อาหาร น้ำดื่ม ภายในม็อบ

 

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลา 17.50 น. ได้เกิดฝนตกลงมาในพื้นที่ที่มีการชุมนุมอย่างหนัก ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมต้องไปที่หลบตามข้างทาง โดยบางส่วนได้เตรียมร่ม และเสื้อฝนมาเพื่อรองรับกับสถานการณ์ฝนตกในครั้งนี้ด้วย 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ