ข่าว

ราศีไหนปัง "หมอช้าง" เปิด "ดวงวันนี้" ทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน กรกฎาคม 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอช้าง" เปิด "ดวงวันนี้" ทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน กรกฎาคม 2564 ราศีไหนมีข่าวดีเรื่องงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพที่ต้องระวังบ้าง

วันที่ 2 ก.ค. 2564 "หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังของเมืองไทย เปิด "ดวงวันนี้" ทั้ง 12 ราศี ในเดือนกรกฎาคม 2564 ราศีไหนมีข่าวดีเรื่องงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพที่ต้องระวังกันบ้าง เช็กดูกันเลยจ้า

 

 

โดย "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เริ่มเปิด "ดวงวันนี้" โดยแบ่งเป็นกลุ่ม "ราศีที่มีข่าวดีเรื่องการงาน" ได้แก่ ราศีมีน, ราศีกันย์, ราศีมังกร และราศีพิจิก

 

ราศีมีน (15 มีนาคม-13 เมษายน) 

 

เป็นราศีที่จะได้พบกับความท้าทาย ถือเป็นข่าวดี คุณอาจจะมีพื้นที่ให้ได้แสดงฝีมือ แสดงความสามารถออกมา เป็นราศีที่มีลุ้นสำหรับใครที่กำลังรอคำตอบในเรื่องของงานหรือโครงการใหญ่ๆอยู่ ในช่วงเดือนกรกฎาคมเป็นเดือนที่ชาวราศีมีนจะมีพลังมากขึ้น อาจเป็นช่วงกลางเดือนกรกฎาคมไปแล้ว พูดอะไรคนฟัง แนะนำอะไรคนจะเชื่อ แต่มีเรื่องที่ต้องเตือนในเดือนนี้ในเรื่องของความรักอาจจะไม่ลงตัว มีเหตุให้เข้าใจผิด มีปัญหาเรื่องการสื่อสาร แต่ไม่ได้เป็นสิ่งที่น่ากังวลใจ 


ราศีกันย์ (17 กันยายน-17 ตุลาคม)

 

เป็นราศีที่พ้นเคราะห์ไปแล้ว ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมเรียกว่าดวงดาวมีพลัง อันดับแรกคือความวุ่นวายหายไป อันดับสองคือคุณจะมีตัวช่วยดีๆเข้ามา มีคนมาช่วยแบ่งเบาภาระของการทำงาน มีคนมาช่วยบริหารจัดการทำให้ทุกอย่างคลี่คลายราบรื่นมากขึ้น หรือเจ้าของร้านเจ้าของธุรกิจอาจจะมีลูกค้าออร์เดอร์ใหม่ๆเพิ่มเติมเข้ามา ถือว่าเป็นความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องของการทำงาน สำหรับเรื่องที่ต้องเตือนคือเรื่องการเงิน ในเดือนนี้เรียกว่าเป็นเดือนที่เทกระเป๋า กระเป๋ารั่ว ต้องดูแลในเรื่องรายรับรายจ่ายให้ดี

 

ราศีมังกร (15 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

 

เป็นราศีนึงที่มีข่าวดีในเรื่องงาน เน้นเรื่องการเจรจา หุ้นส่วน การได้เซ็นสัญญา ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคนี้ คุณจะปิดการขายได้ จะได้หุ้นส่วนที่ดีเข้ามา จะได้ลูกค้าที่ดีเข้ามา ซึ่งจะส่งผลดีให้งานโดดเด่นเป็นพิเศษ ยังไม่รวมเรื่องของชื่อเสียงความก้าวหน้าหรือการโปรโมท เลื่อนตำแหน่ง ถือเป็นข่าวดีในช่วงกรกฎาคมนี้ แต่ต้องเตือนเรื่องสุขภาพ แนะนำให้ทำบุญเสริมดวงกับโรงพยาบาล 

 

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

 

ดวงในเรื่องงานเริ่มมีข่าวดีเข้ามา คุณได้เวลาที่จะมีความก้าวหน้า ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมไปแล้วจะมีข่าวดีเรื่องความก้าวหน้าตำแหน่งที่ดีขึ้น หรือเจรจาตกลงอะไรไว้ในช่วงที่ผ่านมาได้รับข่าวดีเข้ามา มีงานใหม่ๆมีโอกาสที่ดีเข้ามา พายุมรสุมผ่านไปแล้ว ชาวราศีพิจิกจะพบกับเส้นทางอันสดใสมีความก้าวหน้าและก็มีข่าวดีหลายอย่างในเรื่องงาน

 

ราศีไหนปัง "หมอช้าง" เปิด "ดวงวันนี้" ทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน กรกฎาคม 2564


ต่อมาเป็นกลุ่ม "ราศีมีข่าวดีเรื่องการเงิน" ได้แก่ ราศีเมถุน, ราศีตุลย์, ราศีธนู และราศีกรกฎ

 

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน-16 กรกฎาคม)

 

เป็นราศีที่จะมีข่าวดีเข้ามาในเรื่องของการเงินเข้ามา เป็นเดือนที่การเงินปังมาก หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง หรือเป็นเดือนที่คุณกำลังเตรียมการวางแผนคิดการใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการเงิน ซึ่งคำตอบที่ได้นั้นก็เป็นเรื่องที่ดีเข้ามา ขอให้สบายใจได้ แต่ไม่ใช่เรื่องของโชคลาภ ซึ่งจะเป็นส่วนแบ่ง คอมมิชชั่น เงินปันผลต่างๆ จะทำให้ฐานะทางการเงินของคุณมีความมั่นคง สิ่งที่ต้องเตือนคือเรื่องการงานเพราะเป็นเดือนที่ต้องทำอะไรหลายๆอย่างในเวลาเดียวกัน มีความเครียดบางอย่างเกิดขึ้นแต่ก็เป็นผลไม่ได้รุนแรงมากนัก

 

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม-16 พฤศจิกายน)

 

ข่าวดีของราศีตุลย์เน้นเรื่องของการเงิน โชคลาภ ได้เงินได้โชคแบบไม่คาดฝัน บางคนได้เป็นเงิน บางคนถูกรางวัล บางคนได้เป็นของขวัญของฝาก ใครที่รู้สึกว่าเงินที่รออยู่มันติดขัด พอเข้าเดือนกรกฎาคมจังหวะดวงดาวเริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น เริ่มเห็นเงินแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยมากขึ้น แถมยังมีข่าวดีเรื่องของความรักเข้ามาด้วย จังหวะดวงดาวความรักหรือคู่ครองจะช่วยส่งเสริมทั้งเรื่องงานและเรื่องการเงินให้กับคุณ

 

 

าศีธนู (16 ธันวาคม-14 มกราคม)

 

จังหวะดวงดาวเน้นในเรื่องเงินก้อนโต เช่น การขายที่ การเจรจาติดต่อเรื่องอสังหาริมทรัพย์ การตกลงในเรื่องทรัพย์สินมรดก บางทีจะไม่เป็นตัวเงิน แต่จะเป็นกรรมสิทธิ์ การถือครอง หรือแม้กระทั่งเงินชดเชยเงินปันผลอะไรที่ได้มาเป็นก้อนใหญ่ๆ ล็อตใหญ่ๆ ในเดือนนี้มีเข้ามา แต่ต้องย้ำว่าไม่ใช่โชคลาภ เน้นเรื่องบิ๊กล็อต เงินก้อนโต เงินที่เราควรจะได้หรือการเจรจาแล้วจะส่งผลดีในเรื่องการเงินเข้ามา สิ่งที่ต้องเตือนคือเรื่องการงาน อาจจะมีความผิดพลาดในการเจรจา ความเข้าใจผิด มีปัญหาเรื่องการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน หรือแม้กระทั่งความเบื่อหน่าย แนะนำว่าความจะเติมพลังใจ สร้างสีสันเปลี่ยนบรรยากาศ สร้างสภาวะแวดล้อมที่ดีเพื่อเพิ่มพลังในการทำงานให้กับเรา

 

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม-16 สิงหาคม) 

 

เป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องการเงิน ช่วง 16 กรกฎาคมไปแล้วจังหวะดวงดาวการเงินเริ่มมาหลายทาง ช่วงการเงินมีพลังหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง รายได้เป็นกอบเป็นกำ ที่เคยติดขัด เคยถูกโกง ถูกเบี้ยวอะไรมาก็มีลุ้นได้คืน ชาวราศีกรกฎมีดวงการเงินเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีด้วยน้ำพักน้ำแรง แต่ไม่ใช่โชคลาภ สำหรับเรื่องที่ต้องย้ำเตือนคือเรื่องของสุขภาพ ทั้งโรคประจำตัว การเดินทาง

 

ราศีไหนปัง "หมอช้าง" เปิด "ดวงวันนี้" ทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน กรกฎาคม 2564

 

หมอช้าง ทำนาย "ดวงวันนี้" ต่ออีกว่า "ราศีมีข่าวดีเรื่องความรัก" ในเดือนกรกฎาคมนี้ ได้แก่ ราศีเมษ, ราศีสิงห์, ราศีกุมภ์ และราศีพฤษภ

 

ราศีเมษ (14 เมษายน-14 พฤษภาคม)

 

เป็นดวงที่จะได้คู่ที่ดีเข้ามาส่งเสริมชีวิตเรา ย้ำก่อนว่าหากคุณยังโสดอยู่อาจจะได้เจอคนที่คุยด้วยแล้วมีความสุขสบายใจ เป็นได้ทั้งเพื่อนและเป็นได้ทั้งแฟน หรือบางคนที่มีคู่อยู่แล้วอาจจะส่งเสริมในเรื่องของการดำเนินชีวิต ในเรื่องของงาน ความก้าวหน้า เพราะจังหวะเรื่องคู่ครองนั้นทำให้เรามีทางออกของปัญหาที่ดีขึ้น เป็นที่ปรึกษา ให้คำแนะนำที่ดี ต้องเตือนเรื่องการทำงานเป็นราศีที่มีประเด็นการทำงานหลายอย่าง เหมือนกับว่าจังหวะดวงดาว เรื่องคนรอบตัวในการทำงาน ปัญหากับบริวาร ปัญหากับหุ้นส่วน หรือว่าอุปสรรคในการทำงานทำให้เราหงุดหงิดใจ ซึ่งตรงนี้อาจจะได้อานิสงส์ในเรื่องคู่ครองที่จะช่วยแก้ปัญหาทำให้การงานหรือความวุ่นวายต่างๆในเดือนกรกฎาคมนี้ลดน้อยลงไป

 

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม-16 กันยายน)

 

ราศีสิงห์เป็นราศีที่มีเสน่ห์ที่สุดใน 12 ราศี ใครที่ยังเป็นโสดอยู่เตรียมตัวเองให้พร้อม โอกาสจะได้สละโสดมีเข้ามา อาจจะได้เจอคนอายุมากกว่าเรา หรืออายุใกล้เคียงกันแต่มีความเป็นผู้ใหญ่ ดูมีความมั่นคงในชีวิตที่ดี ส่วนคนมีคู่มีแฟนแล้วเป็นจังหวะดวงดาวเหมือนเป็นการกลับมาเจอกัน กลับมาปรับความเข้าใจกัน ดำเนินความสัมพันธ์ที่ดี เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่แฮปปี้มีความสุขมากๆในเรื่องของความรัก สิ่งที่ต้องเตือนคือเรื่องการเงิน เพราะเป็นราศีที่มีรายจ่ายหนักมาก จะหมดเงินไปกับของฟุ้มเฟือยเยอะ แต่ยังหาเงินได้ดี แต่ต้องรู้จักวางแผน

 

าศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม)

 

ใครที่ยังโสดอยู่อาจมีตัวเลือกเข้ามาหลายคนในเวลาเดียวกัน หรือว่าคนในอดีตกลับมาใหม่ แต่สำหรับคนมีคู่มีแฟนแล้วให้ระวังมือที่สาม แต่สำหรับใครที่ไม่มีเรื่องแบบนี้เข้ามาก็ถือเป็นเดือนแห่งการฮันนีมูน เป็นเดือนของความรัก คนโสดอาจจะได้พ่อสื่อแม่สื่อช่วยแนะนำทำให้เกิดโอกาสและความรักที่ดีตามมา แต่ต้องเตือนเรื่องการงานโดยเฉพาะช่วงกลางเดือนกรกฎาคมไปแล้ว จะมีอุปสรรค มีปัญหา แต่เหนื่อยตอนนี้อาจจะมีข่าวดีเข้ามาในอนาคต จะเกิดความสำเร็จ มีเงินทอง มีความก้าวหน้าที่ดีตามมา

 

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม-14 มิถุนายน)

 

ดวงความรักลงตัวมากขึ้น จังหวะโอกาสเรื่องความสัมพันธ์ เรื่องความลงตัว ความเข้าใจกัน สำหรับคนมีคู่อยู่แล้วต้องย้ำว่าคุณเป็นราศีที่พระราหูเข้าอยู่ บางคนมีปัญหาความขัดแย้งไม่เข้าใจกัน แต่ว่าในเดือนกรกฎาคมนี้ทุกอย่างกลับมาคลี่คลาย คนโสดหรือคนที่อยากจะเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ จังหวะดวงดาวมีโอกาส ราศีพฤษภยังมีข่าวดีอีกเรื่องคือการทำงาน เป็นราศีที่ปากจะพารวย ทำให้งานก้าวหน้า มีข่าวดีเรื่องงานเข้ามา

 

ราศีไหนปัง "หมอช้าง" เปิด "ดวงวันนี้" ทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน กรกฎาคม 2564


ข้อมูลจาก FB หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ