ข่าว

ศุกร์ต้นเดือน แนะเลี่ยงเส้นทาง "ม็อบ" มุ่งหน้าทำเนียบรัฐบาล  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 "ม็อบ"กลุ่มเคลื่อนไหวทางการเมือง นัดมวลชนช่วงเย็นวันนี้ เพื่อมุ่งหน้าทำเนียบรัฐบาล ผู้ใช้รถใช้ถนนโปรดเช็กเส้นทางก่อนกลับบ้าน 

     จากกรณี กลุ่ม"แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม" และ "กลุ่มราษฎร" ประกาศนัดชุมนุม "เปิดท้ายวันศุกร์ ลุกไล่เผด็จการ" โดยนัดหมายม็อบชุมนุมหน้าทำเนียบรัฐบาล ในวันพรุ่งนี้ (2 ก.ค.64 ) เวลา 16.00 น.  

     โดยระบุว่า สถานการณ์โควิด- 9 ทั่วโลกกำลังค่อยๆดีขึ้น สวนทางกับประเทศไทยที่เลวร้ายลงเรื่อยๆ เพราะคนเป็นนายกรัฐมนตรีมันห่วย ดึงอำนาจการตัดสินใจไปกอดไว้กับตัว แต่ไม่ใช้หัวคิด ออกมาตรการอะไรก็ไม่ได้ผล

     สุดท้ายคนที่รับกรรมคือประชาชนที่ถูกเลื่อนฉีดวัคซีนครั้งแล้วครั้งเล่า ถูกสั่งปิดกิจการแต่ไร้เงินเยียวยา เอื้อทุนใหญ่ไม่สนใจผู้ประกอบการรายย่อยจนเศรษฐกิจตกต่ำ ความเหลื่อมล้ำยิ่งทวีคูณ ไม่มีเหตุผลที่จะอดทนอีกต่อไป

     ลุกขึ้นมาไล่ประยุทธ์และองคาพยพเผด็จการด้วยกัน  วันที่ 2 กรกฎาคม 2564 นี้ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป เราจะไปเปิดตลาดนัดกันที่หน้าทำเนียบรัฐบาล ใครใคร่ค้ามาค้า ใครใคร่ขายมาขาย ใครใคร่ไล่เผด็จการมาเจอกัน !!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ม็อบ "เปิดท้ายวันศุกร์ที่ 2 ลุกไล่เผด็จการ" นัดรวมตัว 4 โมงเย็น

 

 

     ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มม็อบผู้ชุมนุมทั้ง 2 กลุ่มดังกล่าว ยังได้มีการประกาศ เส้นทางเดินขบวน #ม็อบ2กรกฎา นัดม็อบรวมตัวกันบริเวณแยกอุรุพงษ์ เพื่อเดินเท้าไปตามถนนพิษณุโลก มุ่งหน้าสู่ทำเนียบรัฐบาล และยังแจ้งให้ผู้ร่วมเดินขบวนเตรียมร่างกายให้พร้อม สวมหน้ากากอนามัย พกแอลกฮออล์ล้างมือ และรักษาระยะห่างระหว่างกันอย่างเคร่งครัด อย่าลืมเตรียมน้ำดื่ม พกอุปกรณ์กันแดดกันฝนมาให้เต็มที่ 

     ซึ่งในเวลา 16.00 น. หรือ ก่อนหน้าเวลาดังกล่าว จะเริ่มมวลชนทยอยเดินทางมาร่วมชุมนุม หากประชาชนที่ใช้รถถนนในช่วงเวลาดังกล่าว ควรหลีกเลี่ยงถนนพระราม6 บริเวณใกล้กับแยกอุรุพงษ์ ที่จะมุ่งหน้าทำเนียบรัฐบาล เนื่องจากคาดว่าการจราจรจะติดขัดเหมือนการชุมนุมครั้งที่แล้ว 

 

    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ