ข่าว

"เลิฟ"แถลงรับผิดทำ"เยอรมนี"ร่วง"ยูโร2020"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการทีมชาติ"เยอรมนี" แถลงยอมรับต่อความล้มเหลว ที่ไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จกับทัวร์นาเมนต์"ยูโร2020" ระบุ 15 ปี ของการทำหน้าที่มีทั้งความสุขและความเสียใจ

โยคิม เลิฟ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี  แถลงที่เยอรมนี  หลังจบภารกิจกับฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ ยูโร2020”  เพียงรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยเยอรมนี แพ้ให้กับทีมชาติอังกฤษ ในการแข่งขัน ที่เวมบลีย์  ลอนดอน  2-0   โดยระบุว่า  ความล้มเหลวที่เกิดขึ้นกับ"เยอรมนี"  เป็นความผิดที่เกิดขึ้นจากการทำงานของเขาเอง 
 

“ผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เราไม่สามารถสร้างความสุขให้กับแฟนบอลอย่างที่ทุกคนต้องการ  ความล้มเหลวที่เกิดขึ้นกับ"เยอรมนี" เป็นความผิดที่มาจากผม  ผมของวางมือส่งต่อหน้าที่นี้ให้กับฮันซี่  ฟลิค ที่จะเข้ามารับหน้าที่  มันไม่ใช่การอำลาที่เราทุกคนคาดหวัง ความผิดหวังหลังจากความพ่ายแพ้มันมีมาก  "

 

" 15 ปี   กับ "เยอรมนี" มันยาวนาน   ตลอดการทำหน้าที่ มันมีช่วงเวลาที่สวยงามมากมาย และมีช่วงเวลาผิดหวัง ที่ผมจะไม่ลืม สำหรับผู้เล่นในทีมชุดนี้มีอนาคต พวกเขาจะไปถึงเป้าหมายได้อย่างแน่อน  หัวใจของผม จะเป็นสีดำ แดง ทอง ( ธงชาติเยอรมนี) ตลอดไป" เขากล่าว 

 

โยคิม เลิฟ  ปัจจุบันอายุ 61 ปี  รับตำแหน่ง ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี  ตั้งแต่ปี 2006  หรือทำหน้าที่นาน 15 ปี  โดยผลงานดีที่สุดที่เขาทำไว้ คือ พา"เยอรมนี" เป็นแชมป์ฟุตบอลโลกในปี 2014  ที่บราซิลเป็นเจ้าภาพ ในขณะที่"ยูโร2020" เป้าหมายของเยอรมนีอยู่ที่การเป็นแชมป์รายการนี้ แต่สิ่งที่ทำได้คือพาทีมถึงเพียงรอบ 16 ทีม 

CREDIT PHOTO : https://twitter.com/dfb_team_en 

 

\"เลิฟ\"แถลงรับผิดทำ\"เยอรมนี\"ร่วง\"ยูโร2020\"

 

\"เลิฟ\"แถลงรับผิดทำ\"เยอรมนี\"ร่วง\"ยูโร2020\"

 

\"เลิฟ\"แถลงรับผิดทำ\"เยอรมนี\"ร่วง\"ยูโร2020\"

 

\"เลิฟ\"แถลงรับผิดทำ\"เยอรมนี\"ร่วง\"ยูโร2020\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ