ข่าว

ญี่ปุ่นช็อกอีก พบ"ศพสองตายายในตู้เย็น"ไม่เสียบปลั๊ก เร่งตามตัวลูกชายหายตัวปริศนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจออีกคดีซุกศพบุพากรี พบ"ศพสองตายายในตู้เย็น"ขนาดใหญ่ ลูกชายวัย 50 ปีเศษ หนีหาย เร่งตามตัว ( ภาพปก TBS News/YouTube)



หนังสือพิมพ์อาซาฮี รายงานว่า เมื่อวันจันทร์(28 มิ.ย.)ที่ผ่านมา ตำรวจเมืองฟุกุโอกะ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของญี่ปุ่น รุดตรวจสอบภายในบ้านหลังหนึ่งในเขตนิชิ  หลังได้รับแจ้งจากญาติว่า ไม่สามารถติดต่อผู้อยู่อาศัยในบ้านหลังนั้นหลายวันแล้ว และพบศพสองรายอยู่ภายในตู้เย็นแบบประตูกระจกที่ใช้ในเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้เสียบปลั๊กและประตูเปิดปิดตู้เย็นมีการใช้สก็อตเทปปิดไว้ สภาพศพเริ่มเน่าเปื่อยแล้ว  ไม่พบร่องรอยบาดเจ็บ 

ผลชันสูตร ยืนยันอัตลักษณ์ศพหนึ่งชื่อ นายฮิโระคาสุ มัตสึโมโตะ อายุ 88 ปี ส่วนศพที่สอง คือนางมาคิเอะ ภรรยาวัย 87 ปีของเขา ยังไม่สามารถระบุชัดถึงสาเหตุการเสียชีวิต แต่คาดว่าทั้งสองเสียชีวิตราววันที่ 21 มิถุนายน  ตำรวจสอบสวนเป็นคดีทอดทิ้งศพตามข้อมูลที่รวบรวมได้ แต่ที่ยังเป็นปริศนาคือลูกชายวัย 50 ปีเศษของทั้งสอง ขี่จักรยานออกไปจากบ้านก่อนหน้านั้น และไม่สามารถติดต่อได ตำรวจกำลังติดตามตัวอยู่


 

 

ญี่ปุ่นช็อกอีก พบ"ศพสองตายายในตู้เย็น"ไม่เสียบปลั๊ก เร่งตามตัวลูกชายหายตัวปริศนา

ภาพจำลอง youtube/【公式】日テレNEWS

 

บ้านสองชั้นหลังดังกล่าว อดีตเคยเป็นร้านขายเหล้า  อยู่ห่างจากสถานีรถไฟ อิมาจุคุ ราว 1 กม. เพื่อนบ้านคนหนึ่งบอก นิปปอน นิวส์ เน็ตเวิร์กส์ ว่า นางมาคิเอะป่วยมีอาการคล้ายกับสโตร้ก ทำให้ออกไปไหนมาไหนลำบาก เพื่อนบ้านอีกคน เล่าถึงลูกชายว่า ไม่ค่อยพูดค่อยจา ลักษณะเหมือนฮิคิโคโมริ หรือคนที่ปิดตัวเองจากโลกภายนอก 

 

 

สตรีญี่ปุ่นซ่อนศพแม่ในอพาร์ตเมนต์ ใส่ตู้แช่แข็งนานถึง 10 ปี 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ