ข่าว

ล็อก "พีอาร์สาว" มอมลูกค้ารูดทรัพย์ พบประวัติยาวเหยียด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบประวัติผู้เสียหายนับ 10 ราย ถูก"พีอาร์สาว"สวยรับงานเอนเตอร์เทน ก่อนมอมลูกค้าจนเมาแล้วรูดทรัพย์ 

     เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผู้กำกับการ กองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม นำกำลังเข้าจับกุม หญิงพีอาร์สาว อายุ 35 ปี ตามหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 22 ม.ค.64 ข้อหา "ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน" โดยจับได้ที่กลางซอยพัฒนาการ 54 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม.
        
      

     การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อต้นปี 2564 ที่ผ่านมา ได้มีผู้เสียหายรายหนึ่งว่าจ้าง พีอาร์สาวผู้ต้องหารายนี้ ซึ่งมีอาชีพดูแลลูกค้าตามสถานบันเทิงต่าง ๆ มาให้บริการที่บ้านพัก เนื่องจากมีการจัดงานปาร์ตี้ดื่มกินเลี้ยงฉลองช่วงเทศกาลปีใหม่ 

     ขณะที่ช่วงท้ายของการกินดื่มพีอาร์สาวเห็นว่าผู้เสียหายและกลุ่มเพื่อนกำลังอยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก จึงฉวยโอกาสถอดสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ของผู้เสียหายหลบหนีไป หลังเกิดเหตุผู้เสียหายจึงนำเรื่องเข้าแจ้งความเอาผิดไว้ที่ สน.สุทธิสาร 

     จนมีการออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าหลังก่อเหตุผู้ต้องหายังคงหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ กทม. จึงนำกำลังติดตามจับกุมได้ดังกล่าว

     สอบสวน ผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธ ขณะที่การตรวจสอบประวัติพบตั้งแต่ปี 2555 จนถึงปัจจุบัน เคยถูกจับในคดีลักษณะดังกล่าวมาแล้วกว่า 10 ครั้ง เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สน.สุทธิสาร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ