ข่าว

จ่อได้ตัว คนร้ายฉกสร้อย"ทอง" ในห้างข้างกองปราบ  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เร่งไล่ล่าคนร้ายเหิมฉกสร้อย "ทอง" จากร้านทองในห้างสรรพสินค้าข้างกองปราบปราม ล่าสุดตัวรู้ตัวแล้ว กำลังติดตามอย่างกระชั้นชิด 

     เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2564 มีรายงานว่า คนร้ายเป็นชายก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ร้านทอง "เยาวราชกรุงเทพ" ภายในห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาลาดพร้าว ติดกับกองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) ได้สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท จำนวน 1 เส้น มูลค่า 55,000 บาท        
    


 

     ที่เกิดเหตุร้านทองดังกล่าวตั้งอยู่ชั้น 2 เหตุเกิดหลังห้างเปิดเพียงไม่นาน คนร้ายเป็นชาย สวมชุดซาฟารีส์สีกรมท่า คาดกระเป๋า Supreme ที่หน้าอก ใส่หน้ากากอนามัย ทำทีเป็นลูกค้าโดยเลือกซื้อและขอลองสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทมาสวมใส่ 

 

จ่อได้ตัว คนร้ายฉกสร้อย\"ทอง\" ในห้างข้างกองปราบ  

     ก่อนจะอาศัยจังหวะถอดทองออกจากคอ รีบวิ่งหลบหนีไป ขึ้นรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไปห้าแยกลาดพร้าวก่อนจะใช้ ถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้ามุ่งหน้าไปทางดินแดง

     ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจนปิดเพื่อหาเส้นทางหลบหนีก่อนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

จ่อได้ตัว คนร้ายฉกสร้อย\"ทอง\" ในห้างข้างกองปราบ  

     ด้าน พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการไล่ล่าตามจับคนร้าย ซึ่งยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดว่าเส้นทางหลบหนีไปในทิศทางใด รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับคนร้าย ซึ่งขณะนี้ ฝ่ายสืบสวนพอจะมีข้อมูลอยู่บ้าง  ถ้าหากมีความคืบหน้าจะแจ้งรายละเอียดอีกคร้้ง 

     "โดยตอนนี้บอกได้แต่เพียงว่า การติดตามคนร้ายมีความคืบหน้าไปมากแล้ว เป็นการติดตามเกือบจะได้ตัวแล้ว" พ.ต.อ.ประสพโชค กล่าว 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ