ข่าว

ปธ.สตรีฯ ทวงเงิน 30 ล้าน กลับถูก "อดีตส.ส." กับพวกรุมทำร้าย เจ็บรักษานาน 6 เดือน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดร.เพ็ญจันทร์ ล้อสีทอง ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย นำหลักฐานแจ้งความกองปราบเอาผิด "อดีตส.ส."ภาคใต้กับพวกรุมทำร้ายหลังเข้าไปทวงเงิน 30 ล้าน 

     เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2564 ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) ดร.เพ็ญจันทร์ ล้อสีทอง ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายธาวิน กลมประสิทธิ์ ทนายความผู้รับมอบอำนาจ ได้นำหลักฐานเป็นเอกสารใบรับรองแพทย์ และคลิปเหตุการณ์

     เข้าพบแจ้งความดำเนินคดีกับ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดทางภาคใต้ สังกัดพรรคการเมืองหนึ่ง พร้อมพวก รวม 5 คน ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย        

     นางสาวเพ็ญจันทร์ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2563 ช่วงเวลาประมาณเที่ยง ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในซอยวิภาวดีรังสิต 20 ตนเองได้เข้าไปทวงเงินที่ อดีตส.ส. คู่กรณียืมเงินตนเองรวมกว่า 30 ล้านบาท ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจหรือการลงทุน แต่เป็นการให้ยืมจากความสัมพันธ์ส่วนตัว 

     นางสาวเพ็ญจันทร์ กล่าวต่อไปว่า แต่กลับถูกอดีตส.ส. คนดังกล่าวที่สนิทสนมกับอดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมพวกรวม 5 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 3 คน ได้เข้ามารุมทำร้ายร่างกายตนเองด้วยการล็อกตัว บีบคอ และบิดข้อมืด ทำให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บข้อมือหัก เขียนหนังสือไม่ได้ และกระดูกต้นคอปวด ต้องเข้ารักษาและทำกายภาพบำบัดนานกว่า 6 เดือน

     "ตนเองก็เคยแจ้งความกับตำรวจ สน.สุทธิสารไว้แล้วตั้งแต่เกิดเหตุใหม่ ๆ แต่คดีกลับไม่มีความคืบหน้าเลยตลอดปีกว่าที่ผ่านมา และมีการเปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวนอยู่ตลอดเวลา จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม" นางสาวเพ็ญจันทร์ กล่าว 

     เบื้องต้นพนักงานสอบสวนรับเรื่องดังกล่าวไว้ โดยจะเร่งสอบสวน และเชิญตัวอดีตส.ส.คู่กรณีทั้งหมดมาสอบสวนตามขั้นตอนต่อไป โดยยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ