ข่าว

"หนุ่มวัย 18 ปี" เดินเข้าออกห้องนอน ญาติมาเจออีกทีดับคาห้อง  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสน.บึงกุ่ม พร้อมแพทย์ พฐ. เข้าตรวจสอบ "หนุ่มวัย 18 ปี" จบชีวิตตัวเองภายในห้องนอนตัวเอง ญาติยังไม่ทราบสาเหตุ 

     เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 29 มิถุนายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บึงกุ่ม ได้รับแจ้ง หนุ่มวัย 18 ปี ใช้อาวุธปืนยิงจบชีวิตตัวเอง ภายในบ้านพัก ซอยเสรีไทย 41 ถนนเสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่ กองพิสูจน์หลักฐาน(สพฐ.ตร) และมูลนิธิร่วมกตัญญู      

     ที่เกิดเหตุเป็นบ้านใหญ่แบ่งเป็น 2 อาคาร โดยฝั่งขวาสูง 3 ชั้น ฝั่งซ้ายสูง 2 ชั้น ชั้นล่างเปิดให้บริการโต๊ะสนุกเกอร์ 2 ตัว ปิดให้บริการตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ภายในห้องนอน ชั้นล่าง พบศพหนุ่มวัย 18 ปี

     นอนเสียชีวิตที่พื้นข้างเตียงนอน สวมเสื้อยืด กางเกงผ้าขายาว มีบาดแผลถูกปืนยิงที่ศีรษะ 1นัด ที่ขมับขวา ในมือขวาพบอาวุธปืนพกสั้นยี่ห้อ CZ ขนาด 9 มม. 1 กระบอก ที่หน้าห้องพบปลอกกระสุนตกอยู่ 1 นัด 

     สอบสวนญาติ หนุ่มวัย 18 ปี ผู้ตาย ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุการจบชีวิตครั้งนี้ โดยพบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้าน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินเข้าออกห้องพักเพียงลำพัง จนกระทั่จะก่อเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา 

     สำหรับผู้ตายมาอาศัยอยู่กับน้าชายเจ้าของบ้าน หลังจากที่พ่อและแม่ได้เสียชีวิตไปแล้ว ขณะนี้กำลังเรียน กศน. ย่านคลองสามวา 

     ด้าน พ.ต.อ.ธีรยุทธ ใหม่แปง ผกก.สน.บึงกุ่ม กล่าวว่า คำให้การของญาติ ชี้ ผู้ตายเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง อาจมีความเครียดบางอย่างที่กลุ่มญาติไม่รู้ ส่วนอาวุธปืนเป็นของบุคคลในบ้าน ไม่ใช่ของผู้ตาย นำมาใช้ก่อเหตุเอง

     ทั้งนี้จะทำการสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง พร้อมส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจสอบสาเหตุการตายและชันสูตรศพอย่างละเอียดตามกฎหมาย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ